Vừa gây sốt với màn khoe eo thon tại sân bay, Dương Mịch lại để lộ vòng ba lấp ló

Kể từ khi độc thân, Dương Mịch ngày càng trở nên thu hút và quyến rũ hơn.

Dù đã là bà mẹ bỉm sữa, thế nhưng vóc dáng và nhan sắc của Dương Mịch vẫn luôn khiến chị em phải ghen tị. Còn nhớ cách đây vài hôm, nữ diễn viên "Phù dao hoàng hậu" vừa gây bão với màn khoe eo thon khi diện crop top tại sân bay thì đến hôm nay, cô nàng lại chuyển sang khoe vòng 3 đầy đặn khi diện bộ jumpsuit đen ngắn cũn cỡn.

Dương Mịch xuất hiện tại sân bay với gương mặt xinh đẹp và đôi chân cực phẩm trong bộ jumpsuit đen.

Dù có thiết kế khá kín đáo nhưng phần ống quần shorts khá rộng đã khiến cô nàng lộ vòng 3 lấp ló trước ống kính phóng viên.

Được biết, bộ jumpsuit này đến từ nhà mốt I.Am.Gia được cô nàng kết hợp khá đơn giản những vẫn vô cùng năng động với mũ lưỡi trai và đôi boot cao cổ.

Nhìn tổng thể khá đơn giản, nhưng các phụ kiện cô dùng đều là những món hàng hiệu đắt đỏ: jumpsuit của I.Am.Gia mix cùng mũ lưỡi trai và túi xách Versace. 

Và đôi boots Chanel. Nhìn vào hình ảnh của cô thật khó tin Dương Mịch năm nay 33 tuổi và đã là mẹ 1 con.

Trước đó vài ngày, cô nàng cũng gây bão khi xuất hiện vô cùng cá tính với chiếc áo croptop khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Đây cũng không phải lần đầu Dương Mịch gây bão với thời trang sân bay. Thậm chí cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng sân bay" với những bộ cánh đơn giản nhưng vô cùng hút mắt.