"Tuesday" Nhã vẫn chưa biết điều nhưng ơn giời, đã biết kẻ lông mày rồi!

Đây có lẽ là lời mà dân tình đồng loạt phải thốt lên sau khi xem xong tập 69 của "Về nhà đi con" vừa lên sóng.

Sau khi anh Khải vào tù, bạn bài của anh là chị Xinh biệt tăm biệt tích đâu mất thì mới đây cô chuyên viên cấp cao tên Kim Nhã đã thăng cấp trở thành nhân vật bị ghét nhất "Về nhà đi con". Mang tiếng là "gái khí chất" giỏi giang, xinh đẹp, thích nói đạo lý, không bao giờ cho đàn ông đã có gia đình một cơ hội, ấy thế mà mới mấy tập trôi qua, người ta đã thấy Nhã ngang nhiên đi lại với Vũ dù biết rõ Vũ đã có vợ con. 

Vì ghét Nhã là thế nên dân tình cũng dành trọn thời gian để super soi Nhã từng li từng tí một. Từ trang phục Nhã mặc, lời ăn tiếng nói của Nhã, thậm chí đến cả cách Nhã chuốt mascara cũng được lôi ra mổ xẻ. Và tất nhiên, lông mày của Nhã cũng không thể thoát khỏi "vòng xoáy" này. May cho Nhã là lần này thay vì chê ỏng eo thì trong tập 69 mới nhất vừa lên sóng, dân tình lại giành lời khen cho đôi lông mày mới của Nhã.


Sau nhiều tập thì Nhã đã kẻ lông mày thành công rồi, cả nhà ạ!

Ở các tập trước, Nhã luôn xuất hiện trong diện mạo hết sức chỉn chu, sexy với váy áo thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Cách trang điểm, làm tóc của Nhã cũng hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật đưa ra. 

Thế nhưng khi nhìn vào mắt Nhã, người ta cứ thấy hơi sai sai bởi hàng mi được đánh mascara quá lỗi, sợi mi bị dính lấy nhau hết sức kém xinh. Chưa hết, lông mày của Nhã khi ấy cũng bị nhận xét là y... con sâu róm. Đôi mày đen, rậm, dày như thể Shin cậu bé bút chì vậy. Trong những tập tiếp theo, khi bắt đầu lộ nguyên hình, Nhã lại có hàng lông mày mới. Lần này, hàng mày mảnh hơn nhưng đồng thời cũng dài hơn, như thể kéo dài vắt hết qua trán vậy.


Nhã và hàng lông mày dày rậm quá mức bị nhận xét như 2 con sâu róm


Biểu cảm khi khóc của Nhã khiến hàng lông mày càng thêm sai sai...

Mãi cho tới hôm nay, trong lúc hết sức bức xúc vì Nhã diễn sâu khiến Vũ bị bố Sơn bắt gặp, dân tình vẫn không quên để ý đến diện mạo hàng lông mày mới của nàng "tiểu tam" này. Ơn giời, Nhã càng ngày càng không biết điều nhưng ít nhất thì Nhã đã biết kẻ lông mày rồi, bà con ạ! Nhờ hàng mày chuẩn hơn mà có vẻ như nhan sắc cô nàng cũng lên đời kha khá, dẫu đang diễn cảnh ốm yếu, đau dạ dày cần Vũ chăm sóc.


Hôm nay Nhã diễn rất sâu nhưng lông mày của Nhã thì rất đẹp rồi đúng không cả nhà?

Được biết, cô Tuesday Kim Nhã này trong tương lai sẽ còn nhiều trò quá đáng hơn, khiến dân tình ném đá nhiều hơn nhưng ít nhất trong tập này, hãy cùng chúc mừng cô nàng đi! Vì cuối cùng, Nhã cũng nhận được lời khen "lông mày đẹp" từ mọi người - dẫu lời khen chẳng mấy liên quan...