[ĐỊA ĐIỂM ĐẸP VIỆT NAM]: Ra đảo chè Thanh Chương - Nghệ An mà hái bình yên một ngày!

Đồi chè Thanh Chương nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh thuộc huyện Thanh Chương, Nghệ An và không khó tìm lắm. Để có thể đến nơi nhanh và chính xác bạn vừa có thể kết hợp dùng “anh google maps” cộng thêm sự chỉ dẫn nhiệt tình của người dân nơi đây để đến nơi được an toàn tuyệt đối.

“Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ” - Đồi chè Thanh Chương đích thực là một địa điểm bỏ trốn tuyệt vời nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh thuộc huyện Thanh Chương, Nghệ An. Nơi đây được phủ ngát một màu xanh của những quả đồi “ú nu” trồng chè. Điểm đặc biệt của Đồi chè Thanh An là phong cảnh non nước hữu tình, để có thể khám phá “đảo” du khách sẽ phải đi đò trên hồ một quãng quanh co để đến được địa điểm chính. 

Muốn ra đảo chè phải đi bằng thuyền, giá vé là 30.000đ/ 1 người / 2 chiều, chẳng may bạn có đi một mình thì giá vé nhỉnh lên một chút là: 50.000 đ. Sau khi mua vé mong, các bạn sẽ được anh người bản địa dẫn xuống thuyền và chở ra đồi chè theo những dòng nước bao quanh các khu đồi. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn thời điểm chè chưa thu hoạch nhiều thì khung cảnh sẽ còn tuyệt vời khi tất cả ngọn đồi đều được phủ một màu xanh ngát xanh.

Ra đảo chè ta hẳn “hời” khi mua được một ngày bình yên như Lý Tử Thất, sống giữa thiên nhiên hoang sơ, những gam màu xanh tươi của cuộc sống. 

Ra đảo chè bạn hãy tận hưởng hết thẩy không khí trong lành của một sớm mai với tiếng chim hót líu lo đầu cành cây, tiếng khua thuyền lọc cọc, nước róc rách sao hôm nay nghe vui tai đến lạ. 

Ra đảo chè sẽ chẳng có những gian hàng buôn bán sầm suất, đủ thức quà “xanh đỏ”, thay vào đó là những gian hàng ăn uống nhẹ nhưng cũng đủ để thưởng thức trọn vẹn hương vị nồng thắm nơi đây. 

Vi vu quanh đồi chè cũng phải sấp xỉ một ngày, hãy tranh thủ tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống tươi đẹp, không mạng xã hội, không ồn ào, tấp nập phố thị…, Chơi xong, tranh thủ ngắm cảnh, lưu lại khung cảnh đẹp nơi đây bằng điện thoại hoặc máy ảnh. Bạn thật sự sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời và ý nghĩa. Tiếp sau đó, khi trời đã xẩm tối, bạn hãy gọi anh lái đò tới đón trở về và tạm biệt Thanh An. 

Ảnh: Cáp Lộc Hàn Vũ 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

[SIÊU HOT]: Lộ diện Homestay đầu tiên có bể bơi ở Sapa cực "sang - xịn - mịn"