"Mặt tối" tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm

Thật khó để tưởng tượng cảnh BTS không có đủ 7 thành viên.

Sự thành công của BTS được ví như một bộ phim kịch tính, khi họ đã phải đánh cược tất cả để trở nên thành công như hiện nay. Con đường BTS đi không hề trải đầy hoa hồng, và các thành viên đều có những lần suýt chút nữa đã không thể góp mặt trong đội hình nhóm. May mắn, 7 thành viên đã vượt qua tất cả để trở thành 7 mảnh ghép hoàn thiện của BTS như ngày nay. Mới đây, nhân dịp nhóm comeback với Dynamite và chưa chi đã phá vỡ loạt kỷ lục, câu chuyện về nhóm lại thu hút sự chú ý lớn.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 2.

RM

Mới đây, khi BTS đến làm khách mời chương trình sống còn I-LAND, RM đã có những chia sẻ về thời thực tập sinh. Cụ thể, ít người biết rằng chàng trưởng nhóm BTS đã từng có ý "bỏ trốn" 6 tháng trước khi debut. Khi đó, anh còn là một thực tập sinh rất trẻ, chỉ được gặp gia đình 2-3 lần một năm và áp lực debut đè nặng trên vai.

RM chia sẻ câu chuyện "bỏ trốn" trước thềm debut trên I-LAND.

Chính vì vậy, RM đã quyết định rời đi. Nhưng may mắn là nam idol đã gặp cha mình. Bố anh đã dành vài giờ đồng hồ để thuyết phục RM trở lại công ty: "Bố biết con muốn ở lại Big Hit Entertainment và cần phải ở lại đó". Cha của RM nói ông biết anh sẽ phải hối tiếc nếu không quay lại công ty. Nghe lời cha, RM đã quay lại công ty và trở thành một mảnh ghép để BTS trở nên hoàn thiện như ngày nay.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 5.

Vì nghe lời cha mà chúng ta đã có trưởng nhóm RM của BTS.

Suga

Chương trình TMI News của đài Mnet từng tiết lộ hành trình ra mắt đầy khó khăn của Suga. Suga đã gặp khó khăn về tài chính trong quãng thời gian thực tập. Nam idol đã phải làm nhiều công việc bán thời gian để có tiền trang trải cuộc sống. Khi đang làm công việc giao hàng, Suga đã bị thương ở vai và anh quyết định từ bỏ làm thực tập sinh.

Suga từng bị thương ở vai và từ bỏ làm thực tập sinh.

Rất may mắn, "bố Bang" đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Tuy nhiên, CEO Bang Shi Hyuk đã ngăn Suga lại và sẵn sàng chờ đợi bờ vai của Suga lành lại. Không những vậy, "bố Bang" còn chi trả toàn bộ học phí để Suga không cảm thấy gánh nặng về chuyện cơm áo gạo tiền nữa, tập trung luyện tập để ra mắt cùng BTS.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 8.

BTS chỉ hoàn thiện khi có Suga.

J-Hope

"Niềm hy vọng" của BTS cũng đã từng suýt không thể ra mắt. Trong một tập chương trình Burn The Stage, các thành viên đã nhớ lại quãng thời gian J-Hope bị loại khỏi đội hình BTS trước thềm debut. Trưởng nhóm RM đã quyết tâm giữ J-Hope lại với nhóm và nói chuyện với công ty. Sau cuộc nói chuyện này, công ty đã thay đổi quyết định và cho phép J-Hope ở lại.

Khi J-Hope bị loại, anh đã ôm Jungkook và cả 2 anh em cùng khóc.

Trưởng nhóm RM đã xin công ty giữ J-Hope ở lại.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 11.

Thật may mắn, công ty đã thay đổi quyết định và giữ J-Hope ở lại.

Jin

Mục tiêu ban đầu của Jin không phải là idol, mà là trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, Big Hit Entertainment đã nhìn ra tiềm năng trong Jin và đào tạo anh trở thành một ca sĩ thần tượng. Đây chắc hẳn là một quyết định đúng đắn để có được một BTS hoàn thiện như bây giờ.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 12.

Mục tiêu ban đầu của Jin là trở thành diễn viên.

Dù vậy, diễn xuất trong những MV của Jin được đánh giá cao và với tiềm năng sẵn có, người hâm mộ rất mong chờ một ngày nào đó có thể thấy anh dưới tư cách diễn viên, "tấn công" màn ảnh.

Diễn xuất của Jin được đánh giá cao và rất nhiều fan mong chờ anh sẽ đi đóng phim.

Jungkook

CEO Bang Shi Hyuk của Big Hit từng tiết lộ rằng Jungkook gần như đã không thể debut cùng BTS. "Bố Bang" chia sẻ rằng Jungkook rất nhút nhát khi còn là một thực tập sinh. Trong quãng thời gian thực tập, có lần Jungkook được yêu cầu hát nhưng vì quá nhút nhát, nam idol đã không thể cất giọng và đứng bối rối suốt 15 phút.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 15.

Jungkook đã từng rất nhút nhát khi là thực tập sinh.

Mặc dù có tài năng, nhưng tính cách nhút nhát chính là trở ngại và khiến Jungkook bị công ty đánh giá không có tiềm năng ra mắt. Rất may mắn, Jungkook đã vượt qua được sự rụt rè, trở nên tự tin hơn và được trao cơ hội ra mắt.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 16.

Ngày nay thì Jungkook đã tự tin đầy mình rồi nhé!

V

V thậm chí còn không có ý định trở thành người nổi tiếng. Khi bạn của V đi thử giọng cho Big Hit Entertainment, V chỉ đi cùng để khích lệ tinh thần bạn. Khi đến buổi thử giọng, những người ở công ty đã nhìn ra tiềm năng trong V và khuyến khích anh thi tuyển. V gọi cho cha để xin phép và cuối cùng anh đã vượt qua buổi thử giọng, còn bạn của anh thì bị từ chối. V đã luyện tập chăm chỉ để trở thành một mảnh ghép của BTS.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 17.

V chỉ đi theo bạn đến buổi thử giọng nhưng không ngờ là đã được công ty nhận luôn.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 18.
Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 19.

Thật khó tưởng tượng Kbiz sẽ thiếu đi visual đỉnh cao này.

Jimin

Jimin là thành viên lận đận nhất BTS khi anh đã từng bị loại khỏi đội hình BTS đến 8 lần, thậm chí chỉ 2 ngày trước khi debut cũng suýt bị loại. Nhiều người trong công ty kịch liệt phản đối sự có mặt của Jimin trong đội hình BTS.

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 20.

Jimin từng suýt chút nữa đã không thể trở thành thành viên BTS...

... vì phong cách múa đương đại của anh khác biệt so với vũ đạo của các nhóm nhạc thần tượng.

Lý do của việc này là do phong cách nhảy của Jimin hoàn toàn khác với phong cách của các thần tượng Kpop khác, anh đã rất khó khăn để điều chỉnh lại. Jimin học chuyên ngành múa đương đại, khiến những bước nhảy của anh khác với tiêu chuẩn của nhóm nhạc thần tượng, chính vì vậy nam idol đã phải cố gắng rất nhiều để thay đổi và theo kịp nhóm. Thật khó để tưởng tượng BTS ngày nay sẽ như thế nào nếu thiếu đi Jimin.

Thậm chí từ khi ra mắt đến nay, Jimin luôn đứng đầu trong các BXH về độ nổi tiếng của các idol Kpop trên toàn thế giới. Độ nổi tiếng của nam idol này khiến giới truyền thông cũng phải ngỡ ngàng.

Nguồn: Koreaboo

Mặt tối tạo nên kỳ tích thế giới BTS: RM bỏ trốn khỏi công ty, nam idol bị loại đến 8 lần giờ lại nổi nhất nhóm - Ảnh 22.