MiDu sau đám cưới tình cũ: Mở tiệc trên du thuyền, khoe khéo chuyện mua đất "mục tiêu phải kiếm 50 tỷ/ năm"

Trong khi thiếu gia Phan Thành tổ chức tiệc cưới to nhất cái Sài Thành cùng tiểu thư Primmy Trương thì MiDu liên tục khoe sự giàu có.

Từng được nhiều người khuyên nên quay lại với Phan Thành, nhưng MiDu quyết độc thân vui tính cũng không mềm lòng trước người từng phản bội mình. Dù tình cũ trải qua hết người yêu này, đến người yêu khác, thì MiDu vẫn chăm chỉ kiếm tiền và thi thoảng xuất hiện các tin đồn thả thính trên mạng.


Mới đây, Phan Thành gây bất ngờ khi tuyên bố quay lại cùng Primmy Trương và tổ chức liền hôn lễ giữa lúc dịch bệnh vẫn đang phức tạp. Siêu đám cưới của Phan Thành đúng chuẩn sự kiện hoành tráng nhất đầu năm 2021. Từ nhẫn kim cương to đùng, đến dàn siêu xe  Rolls - Royce và Maybach, tất cả đều khiến dân tình choáng ngợp trước độ giàu có của gia đình hai bên. Cũng chẳng có gì lạ, bố Phan Thành hiện là ông trùm bất động sản của Sài Gòn, biệt thự nhà họ Phan nằm ngay trên tuyến đường đắt đỏ nhất của thành phố. Ngoại trừ tin đồn tình ái, thì Phan Thành đúng chuẩn thiếu gia nhiều người mơ ước.


Nhưng MiDu chứng minh mình chẳng phải dạng vừa. Nữ diễn viên mở ngay tiệc độc thân sang chảnh trên du thuyền đúng ngày Phan Thành cưới. Cô mời tất cả nhân viên, bạn bè của mình chia sẻ niềm vui ngày đầu năm.




Với cương vị CEO một thương hiệu mỹ phẩm, kiêm Giảng viên trường Đại học, MiDu hiện là quý cô độc thân hot nhất nhì showbiz. Cô cũng đặt mục tiêu cho mình trong năm mới: "Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới" 


Không chỉ vậy, cô còn mới khoe chuyện mua đất không thành. Cựu hot girl đăng tải trong tiếc nuối: "Đã xuống tiền đặt cọc để mua lô đất mới mà chủ lại báo có người khác cọc trước mất rồi".