MiDu vừa phũ Phan Thành, Harry Lu lập tức thả thính đồng ý lời cầu hôn?

Hình ảnh trên story của Mi Du mới đây khiến người hâm mộ phải đoán già đoán non về mối quan hệ giữa cô và Harry Lu.

Kể từ sau khi chia tay đại thiếu gia Phan Thành, Mi Du dường như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, cô chủ yếu đăng những status buồn và tâm trạng lên trang cá nhân. Mi Du năm 30 tuổi đã trở thành giảng viên của đại học hutech nơi cô từng theo học cũng như kinh doanh khá mát tay.

Cô cũng trở lại với những dự án nghệ thuật mới, tin đồn tình cảm mới với Harry Lu, mặc cho thiếu gia Phan Thành "năm lần bảy lượt" "đòi" quay lại. Cô khẳng định mình sẽ cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ cũng như kín tiếng hơn trong chuyện công khai tình cảm trước truyền thông.

Mới đây, cô cùng nam diễn viên Harrry Lu liên tục vướng tin đồn tình cảm. Từ sau sự hợp tác trong bộ phim "3 chàng 1 tình yêu", Mi Du và Harry Lu thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau cũng như có những cử chỉ tình cảm thân thiết. Sau biến cố tai nạn phải chỉnh sửa gần như toàn bộ gương mặt, Harry Lu đã gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại showbiz, Mi Du đã trở thành một người bạn người đồng nghiệp thân thiết, luôn ở bên anh những lúc khó khăn.

Trên trang cá nhân của Mi Du mới đây còn đăng tải hình ảnh Harry Lu tạo hình trái tim hướng về phía Mi Du với caption: "yes!I do!" khiến các fan của cặp đôi này đứng ngồi không yên.

Dù bên dưới ghi "admin" viết, nhưng các fan vẫn "nghi" là do chính chủ tài khoản "thả thính" người hâm mộ, rằng "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Hy vọng với những tình cảm mà người hâm mộ dành cho, cặp đôi sẽ sớm công khai để fan mừng. 

Xem thêm: Bị Shark Khoa phũ, Bích Phương tiết lộ "chồng sắp cưới" đẹp trai chuẩn soái ca