Mới hợp tác 2 tháng, Dương Mịch phải vội vã cắt đứt hợp đồng với Versace

Dương Mịch buộc phải thẳng thừng hủy hợp đồng đại diện với thương hiệu thời trang danh tiếng dù điều này khiến nàng "Phù Dao" chịu tổn thất không nhỏ.

Năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp scandal nặng nề với Dolce& Gabbana khi hãng này đưa ra những tín hiệu kỳ thị người Trung Quốc. Điều này một lần nữa xảy đến với Dương Mịch khi Versace - thương hiệu nổi tiếng cô vừa ký hợp đồng đại diện vào 2 tháng trước gặp phốt lớn.

 

Công ty quản lý Gia Hành đã lên tiếng hủy bỏ hợp đồng đại diện của Dương Mịch và Versace vừa kí kết vào tháng 6 vừa qua.

Nguyên do bắt đầu từ câu chuyện được lan truyền trên MXH Trung Quốc vào ngày 10/8 vừa qua. Theo đó, mẫu áo phông mới của Versace có in tên của nhiều thành phố với tên quốc gia tương ứng. Điều đáng nói, trên chiếc áo này, Trung Quốc, Hồng Kong và Ma Cau được thể hiện như 3 quốc gia với 3 thành phố riêng biệt. Điều này dẫn đến vấn đề chủ quyền đất nước rất nhạy cảm. Và Versace đã khiến netizen xứ này "nổi điên".

Chiếc áo bị tẩy chay tại Trung Quốc vì vấn đề chủ quyền đất nước đến từ thương hiệu Versace do Dương Mịch làm gương mặt đại diện tại Trung Quốc

Versace là hãng thời trang "ăn nên làm ra" tại thị trường Trung Quốc. Dương Mịch vừa là sao Trung Quốc đầu tiên trở thành người đại diện của thương hiệu này. Vậy mà chỉ sau chưa đầy 2 tháng, Dương Mịch đã chính thức đường ai nấy đi khi Versace lỡ tạo rắc rối cho mình vì không am hiểu rõ về văn hóa.

Ngay sau khi biến cố xảy ra, Versace đã thu xin lỗi, thừa nhận sai lầm và khẳng định sẽ thu hồi mẫu áo trên từ ngày 24/7. 

Tuy nhiên nhiều netizen phát hiện mẫu áo này hiện vẫn đang được bày bán công khai trên Tmall. Vấn đề chiếc áo cộng với sự gian dối từ Versace khiến nhiều netizen tức giận và tuyên bố tẩy chay nhà mốt này. Văn phòng làm việc của Dương Mịch đã nhanh chóng ra thông báo nữ diễn viên sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng đại diện, hủy hợp đồng và dừng mọi hoạt động với Versace. Sự hợp tác ngắn ngủi này là bài học cho Versace và thật không may cho Duơng Mịch gặp thất bại vì những dự án "chết yểu".