Tưởng sâu sắc ngôn tình, ai ngờ Quang Đại bị tố "đạo văn", ăn cắp quotes, nói dối làm màu?

Lại một lần nữa, “thánh ngôn tình” Quang Đại bị bóc phốt sấp mặt.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao vụ “thánh ngôn tình” đẹp trai, học vấn khủng bị tố ăn cắp chất xám, “đạo văn” người khác. Quang Đại thường đăng tải các quotes nội dung so deep ngôn tình trên trang cá nhân. Kèm theo đó là hashtag #whatever định dạng "thương hiệu", ai nhìn vào cũng ngỡ những dòng trên là do anh chàng viết ra. Ngay sau đó, một tác giả chuyên lĩnh vực viết lách đã bóc phốt Quang Đại đạo văn, “thánh ngôn tình” đã nhanh chóng chia sẻ tâm thư khá dài để thanh minh cho mình.

Quang Đại - Thánh ngôn tình của các chị em

Bài viết Quang Đại đăng tải với nội dung giải thích chuyện số lượng thông tin bài lên trang mạng quá nhiễu, nguồn gốc không rõ ràng nên dẫn tới một số bài viết team Đại đăng lại với hình thức trích nguồn "Sưu tầm". Đáng chú ý là câu khẳng định: trang @anothersolution.co hoàn toàn không nhằm mục đích kinh doanh mà chỉ "chia sẻ cảm xúc" là chính.

Các bài viết của Quang Đại thường để chữ "sưu tầm"

Đặc biệt, mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra kênh Youtube của Quang Đại có đăng đoạn clip ngắn “Mario Station - BẠN HỎI ĐẠI TRẢ LỜI” vào ngày 21/8/2018. Ở đây, Quang Đại chia sẻ anh đang ấp ủ dự án mới có tên Another Solution. Đây là 1 công ty chuyên tư vấn những giải pháp về content và branding cho những cái thương hiệu đang startup.

Quang Đại bị tố "đạo văn".

Sau khi vụ phốt này của Quang Đại được đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ phía dân mạng. Đa số bình luận đều bày tỏ sự thất vọng về hình tượng “thánh ngôn tình” trước đây của Quang Đại: “Thánh ngôn tình của chị em này, vào nhận hàng đi”, “Quang Đại dính phốt rồi đây sao? Không ngờ được”, “Những người hay nói ngôn tình thường sống như...”.

Hastag như kiểu mình đang kinh doanh ấy nhở?

Trước đó, tâm thư của anh viết thế này cơ mà?

Hiện tại, Quang Đại chưa có bất kì động thái gì về vụ việc này.