Động thái "móc mỉa" của phía Minh Hằng khi Hà Hồ tự nhiên khơi lại chuyện chèn ép 2 năm trước?

Quản lý truyền thông của Minh Hằng lên tiếng vụ Hồ Ngọc Hà vạch trần scandal chèn ép đàn em.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ vạch trần sự thật về scandal ồn ào chèn ép Minh Hằng 2 năm trước trên trang cá nhân.

“Nữ hoàng giải trí” cho biết, trong bất cứ công việc nào thì sự cộng hưởng giữa đồng nghiệp là điều cần thiết. Cô lấp lửng cho biết, một số người không nên làm lớn chuyện để cuối cùng muốn mở lời xin lỗi cũng khó.

Cô viết: “Công việc gì, ngành nghề gì cũng cần có sự yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Ngay cả đi du lịch cũng phải chọn người hợp gout thì mới vui được.

Quan trọng nhất là: Ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình. Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời”.

Không khó để có thể nhận ra trạng thái này Hồ Ngọc Hà ám chỉ Minh Hằng trong vụ lùm xùm chèn ép năm xưa.

Sau những lời tâm sự, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô từng cộng tác với rất nhiều đàn em và luôn thoải mái trong công việc.

Chuyện cũ đã qua 2 năm, đang yên đang lành Hồ Ngọc Hà lại “xêu” lại chuyện cũ khiến khán giả nghĩ cô đang “nhai đi nhai lại” không rõ mục đích nguyên nhân là gì. Giữa lúc tranh cãi của cộng đồng mạng về status của Hồ Ngọc Hà, phía Minh Hằng lên tiếng lại càng gây nhiều chú ý.

Quản lý truyền thông của Minh Hằng đăng tải status đầy ẩn ý: “Chỉ là chị sắp ra MV thôi mấy đứa nha! Nhắc lại là chị sắp ra MV. Ahihi!”.

Sau khi status được đăng tải, dân mạng đoán già đoán non cho rằng phía Minh Hằng đang “phản dame” Hồ Ngọc Hà đang mượn lại chuyện cũ để PR cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình. Đúng như dự đoán, Hồ Ngọc Hà tung sản phẩm ngay giữa ồn ào tranh cãi vào 15/8.