Lê Na kể lại màn "cưỡng hôn đồng giới" với Bảo Hân: "Hôn 8, 9 lần đến đỏ mặt, phải lờ đi vì xấu hổ"

Ngay sau khi xuất hiện trong ngoại truyện của Về nhà đi con, hot girl vào vai cô nàng theo đuổi Ánh Dương đã gây được ấn tượng và được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết.

Sau khi kết thúc 85 tập phim, ê kíp bộ phim "Về nhà đi con" tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết bất ngờ trong phần ngoại truyện. Ngoài việc xây dựng những tình tiết hết sức vui nhộn thì đạo diễn tiếp tục gây ấn tượng với việc cho nhiều diễn viên mới xuất hiện. Trong đó phải kể đến cô nàng "em gái mưa" Ánh - tình địch của Bảo.

Nhân vật Ánh tóc xù xuất hiện cực ấn tượng trong về nhà đi con

Và màn cưỡng hôn siêu kinh điển

Ánh là một người thuộc cộng đồng LGBT, khá đầy đủ về vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Cô bé đó giống như  người "điên tình" vậy. Ánh rất cuồng Dương. Cô mất công chuẩn bị màn tỏ tình siêu to khổng lồ và cưỡng hôn Dương ngay trước mặt bố Sơn. Thậm chí đòi nhảy xuống bể bơi để dọa nạt nhưng Ánh vẫn bị Dương phũ không hối tiếc. Người thể hiện vai diễn vui nhộn này chính là cô nàng Lê Na nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cô nàng đã gây được dấu ấn với khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên của mình

Lê Na sinh năm 1996 và từng là nữ sinh Đại học Thăng Long. Trước khi bén duyên với "Về nhà đi con", Lê Na được biết đến với những vai diễn ấn tượng như 5S online, Biệt đôi Bitu mùa 2. Không chỉ chinh phục khán giả bằng những vai diễn để lại dấu ấn, Lê Na còn rất thành công trong vai trò một vlogger và cô nàng còn có giọng hát cực ngọt ngào.

Ngoài đời cô nàng sở hữu gương mặt không thua kém gì hot girl

Gương mặt như búp bê

Chia sẻ về vai Ánh, hot girl Lê Na cho hay vốn dĩ cô muốn vào vai Dương nhưng vì "không đủ nam tính" nên lại được mời vào vai bạn gái của Dương ở phần ngoại truyện: "Khi phim Về nhà đi con tuyển chọn diễn viên, tôi đã đi thử vai Hân. Nhưng có lẽ vì "độ menly" chưa đủ nên vai diễn này đã là của Bảo Hân. Tôi đã nghĩ vai diễn này sinh ra để dành cho Hân rồi.

Phải đóng nhiều cảnh đeo bám, tình tứ cùng nhân vật Ánh Dương, Lê Na rất lo lắng phải nhận những phản ứng tiêu cực từ fan của Bảo Hân: "Trong phim, tôi sẽ có nhiều cảnh đeo bám, tình tứ với Bảo Hân. Thực ra từ những ngày đầu bấm máy ngoại truyện tôi đã rất lo mình là nhân vật bị ghét và sẽ bị fan của Bảo Hân phản ứng.

Cứ mỗi lần quay xong một cảnh, Lê Na lại sợ fans của Bảo Hân ngoài đời ghét. Vào vai Ánh, Lê Na liên tục bị nhân vật Ánh Dương "phũ cả mồm miệng lẫn tay chân". Hot girl này chia sẻ, trong suốt diễn biến của phim, Ánh xuất hiện ở đâu là sẽ bị Dương "phũ" ở đó.

Nói về cảnh hôn đồng giới giữa Ánh và Ánh Dương, Lê Na cho hay cả cô và Bảo Hân đều rất ngại khi phải thực hiện phân cảnh này:

"Theo kịch bản, tôi sẽ đem bánh kem, nhẫn tới tỏ tình với Dương rồi tranh thủ hôn Dương luôn. Trong phim thì Ánh rất táo bạo, lỳ lợm nên nụ hôn đó với Ánh khá đơn giản. Nhưng với tôi và Bảo Hân thì lại khác. Vì là 2 đứa con gái hôn nhau nên tôi cũng ngại. Hân cũng còn bé nên ít khi phải diễn những cảnh tình cảm như hôn, ôm.

Ban đầu, chúng tôi đề nghị đạo diễn cho Ánh hôn lên má của Dương thôi. Nhưng chú đạo diễn yêu cầu là phải hôn môi để tạo cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Chúng tôi đành đánh liều thực hiện theo đúng yêu cầu kịch bản.

Và tất nhiên là không thể "quay 1 đúp ăn ngay" được, tôi và Bảo Hân phải hôn nhau tới 8 hay 9 lần gì đó. Mỗi lần hôn xong, cả tôi và Hân đều đỏ bừng mặt. Thậm chí, cả hai không bao giờ dám đề cập tới nụ hôn đó mà lờ đi, coi như quên luôn đã từng thực hiện cảnh quay này!"