Mỗi lần làm việc nhà lại được bà xã "thưởng nóng" cho 500k, anh chồng xung phong dọn dẹp từ A-Z không hề thấy mệt

Xem xong những hình ảnh này, mấy ông chồng cũng thủ thỉ tai nhau: "Vợ mình mà được như vậy thì tôi cũng xung phong đi dọn nhà"

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh một người đàn ông đang chăm chỉ dọn nhà giúp vợ, dọn từ A tới Z, rất chăm chỉ.

Mỗi công việc nhà từ giặt quần áo, lau dọn, đánh rửa phòng tắm, nhà vệ sinh, ... anh chồng này đều nhận làm hết. Đặc biệt gương mặt còn luôn biểu hiện sự vui vẻ, không hề than vãn hay tỏ vẻ bực dọc, khó chịu.

Hóa ra bí quyết của chị nhà là thưởng nóng ngay 500k mỗi lần anh chồng dọn dẹp nhà cửa. Sau một thời gian hì hụi dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, chàng trai vui vẻ khi được vợ trả công hậu hĩnh.

Chàng trai nở nụ cười rạng rỡ khi được vợ trả công xứng đáng với công sức mà bản thân đã bỏ ra. Ảnh: Beat.vn

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ này ra sao, nhưng những hình ảnh trên vẫn khiến dân mạng bàn luận rôm rả.

Cánh mày râu thì kể khổ với nhau rằng, đó cũng là tiền lương hàng tháng của mình, nhưng tháng nào cũng phải nộp cho vợ rồi lại được trả công khi làm từng ấy việc. Bên cạnh đó, một số ý kiến còn vui vẻ bày tỏ rằng, dù không được nhận tiền thì giúp vợ làm việc nhà cũng là điều tốt. 

- Cái cảm giác được nhận tiền do chính mình làm ra nó thật xúc động nhường nào

- Quanh đi quẩn lại vẫn là tiền mình chứ tiền ai đâu

- Được trả công là tốt còn vợ bắt làm không công thì cũng phải cắn răng chịu đựng thôi

- Thế mới biết làm đàn ông cũng khổ lắm, đổ mồ hôi công sức chỉ để nhận lại tiền do chính mình làm ra

Không chỉ có hội anh em mà hội chị em, các bà mẹ bỉm sữa cũng bình luận nhiệt tình không kém. Đa phần mọi người đều chia sẻ rằng, các ông chồng nên dành thời gian quan tâm và giúp đỡ vợ làm việc nhà nhiều hơn chứ không phải làm vì tiền, vì vật chất. Còn nếu người chồng nào ngoan thì họ vẫn sẵn sàng 'trả công' xứng đáng mà thôi.

- Chồng mình không được trả công mà vẫn phải làm việc nhà giúp vợ đấy nhé

- Chị vợ cao tay quá nhưng mà có vẻ hơi tốn kém rồi

- Việc nhà không phải là của riêng phụ nữ mà các ông chồng cũng nên giúp đỡ, san sẻ cùng vợ 

- Chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ là tốt, quan trọng gì tiền bạc đâu!