Mới thả thính MiDu, Quốc Trường lại phũ: "Tôi chưa chuẩn bị tâm lý nếu MiDu đồng ý cưới"

Nam diễn viên cho biết 3 năm vẫn chưa yêu ai vì chưa quên được người cũ.

Vừa qua, nhân dịp ra mắt bộ phim mới, Quốc Trường đã lần đầu chia sẻ về chuyện đời tư của mình cũng như tình yêu trong quá khứ. Trong bộ phim này, Quốc Trường cho biết anh đóng cùng với Bảo Thanh, vẫn là cảnh cặp đôi này yêu nhau như trong bộ phim “Về nhà đi con”. Nhưng ở bộ phim mới, Bảo Thanh từ vợ chính thành con giáp thứ 13, nên cảm xúc của nam diễn viên cũng khác.

Quốc Trường cho biết anh chưa từng trải qua cuộc sống có vợ hay đi ngoại tình nên không biết sẽ thay đổi cảm xúc thế nào. Nam diễn viên cũng cho biết bản thân từng trải qua cuộc sống xa đọa, ăn chơi hư hỏng vì sớm có được thành công trong sự nghiệp. “Nếu tôi giấu diếm, nói tôi chung thủy, tốt hết, không ăn chơi, không tán tỉnh con gái thì những người từng biết tôi sẽ bảo tôi xạo, nên cứ thừa nhận cho xong”, nam diễn viên chia sẻ.

Quốc Trường cho biết sau khoảng thời gian đó, anh trưởng thành hơn và nhận ra  cuộc sống ấy không còn phù hợp với mình nên đã từ bỏ. Nam diễn viên cho biết: “Sau nhiều cuộc tình, tôi thấy mình trân trọng phụ nữ hơn. Tôi thừa nhận tôi không phải người tốt nhưng hiện tại đang cố gắng tốt hơn. Không riêng gì tôi, bất cứ người đàn ông nào trên thế giới này cũng sẽ chung thủy nếu được chạm đến trái tim. Những kẻ hư, trăng hoa thì ít ai chung thủy vì họ không được chạm vào trái tim. Tôi đã từng trải qua sự trăng hoa rồi nên tôi biết. Ba năm nay tôi không yêu ai hết, vì tôi chưa quên được người đó”.

Thời gian qua rất nhiều thông tin rầm rộ về việc nam diễn viên hẹn hò với Midu. Cụ thể từ việc Quốc Trường có những “pha” thả thính cực ngọt với hotgirl ngay trên mạng xã hội. Gần nhất là khoảnh khắc khi anh dựa đầu vào chân Midu ngủ ngon lành và vô cùng thân thiết với cô khi mời sang nhà.

 Tuy nhiên, khi được hỏi cưới hotgirl này, Quốc Trường cho hay: “Tôi và Midu ở ngoài rất thân. Midu cũng hay đến ủng hộ thôi. Tôi chưa chuẩn bị tâm lý nếu Midu đồng ý cưới, nên không biết sẽ phản ứng thế nào”.