Thánh "lươn lẹo": K-ICM bất ngờ phủ nhận chuyện trầm cảm, vẫn vui vẻ trước ồn ào

Hành động này của K-ICM lại bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì quá lươn lẹo.

Sau hơn 1 tháng xảy ra scandal giữa Jack và K-ICM, drama này chỉ tạm lắng xuống tuy nhiên vẫn chưa có ai trong câu chuyện này lên tiếng đình chính về sự việc. Sau scandal, Jack lần đầu xuất hiện trước truyền thông vào 30 Tết và tiết lộ đã có công ty quản lý mới sau khi rời ICM. Phía mẹ con K-ICM sau khi mở facebook đã đăng tải dòng trạng thái sẵn sàng ngồi đối chất với Jack để tìm ra sự thật. Tuy nhiên đến nay vẫn im hơi lặng tiếng.

Mới đây, trong 1 group chuyên về showbiz đã đăng tải thông tin liên quan đến K-ICM khiến nhiều người nổi thịnh nộ. Được biết, trên trang cá nhân của K-ICM có 1 người vào bình luận hỏi thăm: “Hết trầm cảm chưa anh?”. Ngay lập tức, “thánh nện đàn” đã đáp trả lại không kiêng nể: “Anh đâu có trầm cảm bao giờ đâu em”.

Phát ngôn này của K-ICM ngay lập tức lại nhận nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng vì sự lươn lẹo của mình. Bởi trước đó, khi scandal nổ ra, phía K-ICM hứng đủ mọi gạch đá từ dư luận, anh chàng này và mẹ đã phải khóa trang cá nhân để tránh áp lực.Đặc biệt, trong 1 cuộc trò chuyện với người bạn của mình, K-ICM tiết lộ anh bị “trầm cảm” sau ồn ào này. Tuy nhiên, khi drama tạm thời lắng xuống, K-ICM lại lên tiếng rằng mình không bị trầm cảm.