Nam Em lộ thân hình tròn "trùng trục" khi đọ dáng áo dài bên cạnh Quỳnh "búp bê"

Sang Hàn Quốc biểu diễn thời trang trong sự kiện Việt - Hàn, Nam Em cho thấy vóc dáng kém thon khi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Trịnh Đỗ Hoài Nam cùng dàn chân dài Huyền My, Phương Oanh (Quỳnh búp bê)...

Trong khuôn khổ sự kiện Gặp gỡ giao lưu văn hóa Hữu nghị Việt - Hàn diễn ra hôm 4/12, BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã được trình diễn bởi các người mẫu, diễn viên, hoa hậu - những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt. nhuwg: Á hậu Huyền My, diễn viên Phương Oanh,...Trong đó, khán giả chú ý nhất chính là Hoa khôi Nam Em. Đã rất lâu rồi, khán giả mới được thấy Nam Em "bình thường" xuất hiện tại những sự kiện lớn như thế này.

Không còn gương mặt lỗi trang điểm như trước, Nam Em xuất hiện tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp như trước khi vương phải scandal tình ái. Tuy nhiên, được phần mặt lại mất phần thân, người đẹp một lần nữa để lộ thân hình mũm mĩm, đầy đặn quá đà trong tà áo dài truyền thống. 

Nam Em từng bị đồn có bầu khi đột ngột tăng cân nhưng sau đó người đẹp đã phân trần rằng đó là do cô tăng đến 8kg vì ngủ ngon, ăn khỏe và yêu đời.

Một gương mặt có sức ảnh hưởng không ít tới khán giả trong thời gian vừa qua chính là diễn viên Phương Oanh trong bộ phim "Quỳnh Búp bê". Sau một thời gian xuất hiện với gương mặt cứng đơ sưng vù do phẫu thuật thẩm mỹ, lần này, nữ diễn viên đã lấy lại được diện mạo lộng lẫy, xinh đẹp của mình.

Vốn xuất thân là người mẫu nên vóc dáng, thần thái và cách bước đi của Phương Oanh cũng tự tin khác hẳn những người đẹp khác.

Người mẫu Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại chương trình

Top 10 Hoa hậu Việt Nam Thùy Dương (bà xã diễn viên Minh Tiệp)

Á hậu Huyền My duyên dáng trong tà áo dài thêu quốc kỳ Hàn Quốc

Nhà thiết kế cùng dàn người mẫu tham dự sự kiện trình diễn áo dài tại Hàn Quốc

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Già đau già đớn" nhưng Bích Phương, Bảo Anh, Hà Hồ đều rủ nhau lăng xê mốt này