Nam Em xác nhận có bạn trai, mới yêu nửa tháng nhưng sâu đậm hơn mối tình 30 ngày với Trường Giang!

Nam Em cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc vì tìm được người mang đến cảm giác an toàn trong tình yêu.

Mới đây khi tham gia vào một cuộc phỏng vấn, Nam Em đã lên tiếng xác nhận đã có bạn trai mới. Nói về chuyện tình yêu của mình, người đẹp không giấu nổi sự hạnh phúc và mãn nguyện khi tìm được một nửa đích thực cho mình.

Nam Em cho biết cô chưa bao giờ tìm thấy một tình yêu nào đẹp như hiện tại. Người đẹp chia sẻ: "Dạo gần đây tôi cũng có một tình yêu, đang tìm hiểu một người được nửa tháng. Từ đó đến giờ tôi chưa từng thấy tình yêu nào đẹp như hiện tại, người ấy có rất nhiều kinh nghiệm sống và giống như cùng một năng lượng, chưa bao giờ tôi thấy hiểu một người nhiều đến vậy và ngược lại". Tuy nhiên, Nam Em khẳng định cô sẽ không công khai mối quan hệ này vì muốn mọi thứ riêng tư nhất có thể. 

Về lời thừa nhận bản thân là người chiêu trò, Nam Em giải thích khi đã "chiêu trò" một lần sẽ nhớ cảm giác đó và tiếp tục thực hiện lần thứ 2, thứ 3, giống như chiêu trò là một phần không thể thiếu trong con người cô, nếu không làm sẽ không chịu được.

Ngoài những chia sẻ về chuyện tình yêu, Nam Em cũng cho biết hiện tại cô như một người đa nhân cách vì có quá nhiều cảm xúc, con người trong cô. Tuy nhiên người đẹp không muốn chữa bệnh mà thích được tận hưởng cảm giác có nhiều con người trong mình như vậy.

Mới đây, Nam Em vừa chính thức cho phát hành sản phẩm mới nói về tình mẹ dưới dạng phim ngắn. Những hình ảnh Nam Em theo chồng và mang bầu được tiết lộ trước đó khiến nhiều người không khỏi hoang mang, tuy nhiên sự thật đó chỉ là một phân cảnh trong MV mới của cô mà thôi.

Xem thêm: Đẳng cấp "lầy" Mai Phương Thúy, chia tay rồi vẫn thích đăng ảnh tình cũ, ngồi xuýt xoa gạ gẫm?