Seungri đăng tâm thư rời Big Bang, chấm dứt sự nghiệp vì bị fans "dồn vào chân tường"

Em út Big Bang quyết định chấm dứt sự nghiệp sau những bê bối về trốn thuế, môi giới gái mà anh đang bị điều tra.

Chiều nay, Seungri (Big Bang) đã chính thức đăng một bức tâm thư để lên tiếng về loạt scandal bủa vây anh suốt cả tuần nay. Mở đầu tâm thư, nam ca sĩ khiến fan không khỏi ngỡ ngàng và cả làng giải trí chấn động khi tuyên bố: "Tôi nghĩ rằng, tôi nên giã từ ngành công nghiệp giải trí vào thời điểm này".

Nội dung bức thư như sau:

"Tôi là Seungri. Tại thời điểm này, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi rút lui khỏi ngành giải trí. Tôi quyết định dừng sự nghiệp của mình vì những vấn đề của tôi đang gây ra sự xáo trộn quá lớn với xã hội. Liên quan tới những vấn đề đang được điều tra. Tôi hứa sẽ hợp tác và tiết lộ tất cả những nghi ngờ. Tôi bị dồn vào chân tường giống như một kẻ tội đồ dân tộc vì nhận sự chỉ trích và ghét bỏ từ công chúng, cũng như bị tất cả các cơ quan điều tra trong nước nhằm vào trong suốt một tháng rưỡi qua. Cá nhân tôi không thể chịu đựng được việc gây tổn hại mọi người xung quanh dù để tự cứu mình.

Tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ trong và ngoài nước đã dành nhiều tình yêu cho tôi trong suốt 10 năm qua. Tôi nghĩ giờ tôi nên dừng lại, ít nhất là để bảo vệ danh dự của công ty quản lý YG cũng như của Big Bang. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi. Xin cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi trong thời gian vừa qua." 

Nam ca sĩ Seungri sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc danh tiếng Kpop Big Bang. Cuối tháng 1, quán bar cao cấp Burning Sun do Seungri đầu tư bị điều tra vì tội hành hung khách hàng và tấn công quấy rối. Sau đó, anh vướng hàng loạt tội danh khác.

Thậm chí, trong ngày hôm nay, 11/3, nhưng bằng chứng cho thấy Seungri quay lại video nhạy cảm và phát tán của các cô gái bị làm nhục cũng bị đào bới. Hiện tại, nam ca sĩ bị bắt và yêu cầu hợp tác điều tra về rất nhiều tội.

Xem thêm: Seungri Big Bang bị phát hiện chia sẻ loạt video quay trộm với nhiều sao nam Kpop