Vừa tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, Hà Lade đã ngay lập tức đụng hàng không "nể nang" với bà xã Trấn Thành

Có lẽ lâu lắm rồi người hâm mộ mới có dịp được thấy diện mạo mới toanh của Hà Lade sao thời gian trùng tu nhan sắc.

Từng được biết đến là một trong những hotgirl đình đám Hà Thành, thế nhưng Hà Lade bỗng gây hoang mang khi tuyên bố sẽ "đập đi xây lại" hoàn toàn để cải thiện nhan sắc. Sau cuộc trùng tu cô nàng dần mất tích khỏi làng giải trí, thế nhưng mới đây Hà Lade lại khiến ai nấy đều ngạc nhiên khi xuất hiện với nhan sắc không thể khác lạ hơn tại sự kiện "Đêm hội Chân dài 12" diễn ra tại Singapore cuối tuần qua. Sự xuất hiện của cô nàng nhanh chóng gây chú ý chỉ khi thấy người đẹp này thân thiết cùng hội thân Kỳ Duyên, Minh Triệu, Diệp Lâm Anh và Hoa hậu Lam Cúc.

Hà Lade thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên "ông bầu "Khắc Tiệp.

Và dĩ nhiên cũng không quên hội tụ cùng nhóm chị em thân thiết.

Tự tin xuất hiện với bộ đầm trắng được thiết kế lệch vai và xẻ tà cao táo bạo, Hà Lade khoe nhan sắc xinh đẹp và sexy hết nấc sau khi trùng tu. 

Sau khi trùng tu nhan sắc, Hà Lade được nhận xét xinh đẹp và gương mặt thon gọn hơn xưa tuy nhiên không còn giữ được nét tự nhiên và nét duyên của gương mặt như trước đây.

Cô nàng duyên dáng trong chiếc đầm trắng xẻ cao, khoe được đôi chan thon dài và làn da trắng nõn.

Dù đã có quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng từ trang phục cho đến makeup trong lần tái xuất này, thế nhưng Hà Lade vẫn bị các "thánh soi" nhanh chóng phát hiện ra điều đặc biệt. Đó là chiếc váy này đã từng được Hari Won diện trước đây không lâu. 

Từ sau khi giảm cân thành công, không ai có thể phủ nhận rằng Hari ngày càng xinh đẹp, thậm chí đã ngoài 30 nhưng với vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc trẻ trung Hari vẫn ăn đứt đàn em tkhi đụng hàng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848