Nam sinh khoe hơn 40 kg tài liệu sau khi thi xong, sĩ tử đua nhau vào đọ khối lượng

Bài đăng của một nam sinh khoe tổng khối lượng tài liệu đã sử dụng trong mùa thi lên tới hơn 40 kg gây sốt với hàng chục ngàn lượt tương tác. Trong hàng trăm bình luận, không ít sĩ tử đã vào đọ khối lượng với đống tài liệu của mình.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đã kết thúc đối với hầu hết các sĩ tử trên cả nước vào chiều qua 10/8 với môn thi cuối cùng là môn Ngoại ngữ, chỉ còn lại kỳ thi đợt 2 đối với sĩ tử một số địa phương đang tập trung toàn lực chống dịch Covid-19 mà thôi. Với những bạn đã hoàn thành kỳ thi, đây là lúc có thể thở phào, xả stress, lên lịch giải trí tại gia sao cho phù hợp với thời kỳ đại dịch bùng phát trở lại.

Trên diễn đàn học đường, một cậu bạn đã tìm ra cách tổng kết mùa thi hết sức thú vị. Tập trung toàn bộ số tài liệu đã sử dụng để ôn thi, cậu bạn cho hết vào túi rồi cần lên và kết quả cũng khá đồ sộ với hơn 40 kg.


Bài đăng của nam sinh gây sốt trên group Trường Người Ta.

Có lẽ đây là anh chàng chăm học bởi 40 kg với 35 - 40 đề minh họa không hề là con số nhỏ. Nhiều người sau khi xem ảnh đã tỏ ra trầm trồ, không ít bạn thì thắc mắc chủ nhân sẽ xử trí ra sao với đống tài liệu này. Liệu anh chàng sẽ bán ve chai, cất đi cho các em học sau này hay làm củi đun nhỉ?

Bên dưới bài đăng, hàng loạt bạn trẻ đã đưa ra bình luận hài hước về đống tài liệu này. Bạn H.A.N đùa cợt: "Giống như chúng ta đã ăn 13,5 kg thức ăn nhưng hấp thụ vào người chưa đến 0.5kg". Bạn H.P.M.N "chém gió": "K nói xạo chứ đống tài liệu ấy bằng cân nặng của tui đó chứ". Bạn V.L chia sẻ: "Mới vừa bán xong". Bạn N.T.L nhẩm nhanh giá ve chai: "13k/ cân giấy x 50 = 650 nghìn"...

Không ít bạn trẻ là sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua cũng nhân dịp này khoe đống tài liệu không kém phần "siêu to khổng lồ" của mình bên dưới các bình luận góp vui.


(Ảnh: Huệ Ân)


(Ảnh: Nguyễn Mây)


"3 tháng cuối tôi mới ôn. Và đây là tài liệu. Ít nhỉ?". (Ảnh: Bích Loan)


(Ảnh: Đức Tú)


(Ảnh: Trà My)


"Chưa biết dc nhiêu". (Ảnh: Minh Triết)


"Vừa định đốt!". (Ảnh: Hữu Đức)


"Là gió thì gió cứ bay về trời". (Ảnh: Nguyễn Phương)