Phạm Hương lại gây khó hiểu khi khoe ảnh cho con trai đi học giữa lúc dịch Covid bùng phát

Hành động của nàng Hậu tiếp tục bị dân tình chỉ trích sau khi vừa mở lại các mạng xã hội.

Kể từ khi sang Mỹ cùng bố của con trai mình, Phạm Hương mất điểm nhiều hơn bởi những thị phi dù nhỏ nhưng lại không đáng có. Sau khi công bố con trai, cô cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cũng như thông tin về bé. Theo đó, con trai Phạm Hương có tên ở nhà là Max. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bà mẹ hoa hậu.

Hiện tại, Max đã 19 tháng tuổi, lớn phổng phao và ngày càng xinh trai. Cậu bé cũng đã được mẹ cho đi học mẫu giáo tại Mỹ. Theo đó từ tháng 7, Phạm Hương liên tục chia sẻ hình ảnh đưa con trai đến trường. Con trai của cựu Hoa hậu Hoàn Vũ tự đeo cặp sách, khuôn mặt tỏ ra phấn khởi, hào hứng.

Loạt phát ngôn về tình yêu đối lập của ViruSs và Ngân ST: Người hy sinh tất cả, kẻ chỉ chăm "em gái mưa"

Tuy nhiên, nhiều người thấy khó hiểu vì thời điểm đầu tháng 7, dịch bệnh Covid còn diễn biến khá phức tạp và có dấu hiệu bùng phát lại ở Mỹ, Phạm Hương đã khoe lên trang cá nhân hình ảnh ngày đầu đi học của con trai. Không chỉ thế, trong loạt ảnh Phạm Hương ghi lại khoảnh khắc con trai đến trường cũng dễ dàng nhận ra bé Maximus không hề được đeo khẩu trang. Chính những điều này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng, thậm chí có người còn để lại bình luận: "Bên đó hết dịch chưa mà bé Max đã đi học vậy", tuy nhiên Phạm Hương đã không giải đáp.

 Hương Giang lộ diện mắt sưng đỏ hoe, hội chị em Hari Won an ủi: "Sóng gió quá thì về nhà"

Đặc biệt, Phạm Hương và gia đình lại đang sống tại khu vực Los Angeles, California - một trong những nơi bùng phát dịch bệnh. Mới đây nhất, giáo viên và nhân viên của 35 trường học ở Mỹ cũng phản đối mở cửa lại trường học bởi các ca mắc Covid-19 đang gia tăng ở nhiều nơi trên khắp cả nước. Với những chi tiết đó, nhiều người bày tỏ thắc mắc tại sao con trai Phạm Hương lại có thể đi học từ tháng 7?

Bên cạnh đó, nhiều fans cũng bảo vệ cho rằng, có thể trường học của bé nằm trong vùng kiểm soát được dịch và việc đeo khẩu trang chỉ bỏ ra để chụp ảnh. Phạm Hương chắc chắn biết cách bảo vệ tốt nhất cho quý tử nhà mình.

Mai Phương Thúy hồn nhiên "bóc mẽ" khuyết điểm bản thân, hội chị em kêu gào nỗi đau không của riêng ai chị ơi