Netizen đổ xô nói thế này khi nhìn thấy mặt mộc của Hotgirl Sam

Chẳng ngần ngại để lộ mặt mộc, hotgirl Sam còn nhận cái kết bất ngờ hơn từ khán giả.

 

Hotgirl Sam không còn là cái tên xa lạ đối với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Cô nàng sở hữu nét đẹp nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thanh thoát, nữ tính. Từ thần thái cho đến phong cách thời trang của Sam cũng khá đồng điệu với nhau. Hiện tại, cô đang từng bước được khán giả nhớ đến với tư cách diễn viên nhiều hơn là một hotgirl đơn thuần. Ngoài ra người đẹp còn thử sức ở lĩnh vực MC.

Mới đây, nàng hotgirl đã đăng tải gương mặt mộc trên trang cá nhân. Đây là điều không phải nữ nghệ sĩ nào cũng tự tin công khai, đặc biệt là người mang danh hotgirl như Sam. Thế nhưng sau khi bức hình được công khai, Sam đã khiến không ít người ngỡ ngàng bởi làn da hồng hào, mịn màng. Điểm trừ duy nhất chính là quầng thâm ở mắt, nhưng đây là điều khó tránh khỏi vì người đẹp phải làm việc với lịch trình dày đặc. 

 

Hình ảnh này nữ diễn viên đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận từ khán giả. Phần lớn mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc của người đẹp dù chẳng hề son phấn. Nhan sắc của Sam như được trừ thêm vài tuổi khi để tự nhiên thế này. Có người còn thích nét của cô khi không trang điểm hơn.

Bình thường, dù đi sự kiện thì Sam cũng ưu tiên lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nên đến khi lộ mặt mộc, trông Sam cũng không quá khác biệt là mấy.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tung loạt “hình nóng” sau 2 năm bị trầm cảm vì ly hôn