Ngạc nhiên với vật bất ly thân sao Việt luôn mang bên mình,Trường Giang quê mùa quá

Tính cách, sở thích và cuộc sống phía sau sân khấu... của các sao Việt là những điều mà fan hâm mộ nào cũng mong muốn được biết. Vậy các fan đã biết những vật bất ly thân của sao Việt nhà mình chưa?

“Vật bất ly thân” mà Bùi Tiến Dũng luôn mang theo bên mình là chiếc vòng tay

Với Bùi Tiến Dũng chiếc vòng tay trầm hương này khá đặc biệt, mang đến bình an, may mắn, sức khỏe cũng như nuôi dưỡng một nguồn năng lượng mới, tích cực. Vì thế dù bất kể xuất hiện tại đâu thì “vật phẩm phong thủy” này là vật mà anh không thể thiếu.

Trường Giang không thể thiếu đôi dép tổ ong huyền thoại

Có thể thấy dù đi đâu, Trường Giang cũng đưa theo đôi dép tổ ong quen thuộc. Thậm chí, anh còn đưa đôi dép huyền thoại này lên sân khấu. Hình ảnh đôi dép giản dị trở thành thương hiệu riêng của "Mười khó".


Thậm chí đi xe hơi cũng không rời được đôi dép huyền thoại giản đơn  này

Sách là vật bất ly thân của Angela Phương Trinh 

Có thể thấy trong rất nhiều bức ảnh c ô nàng đều luôn có "người bạn" này, dù ở nhà, trong phòng tắm hay đi cà phê...

Sách còn là vật giúp Angela Phương Trinh có được những bức hình "sống ảo lung linh"

"Nam thần" Isaac không thể rời chiếc tai nghe

Được biết Issac không thể ra ngoài nếu thiếu tai nghe bởi anh thích nghe nhạc và cập nhật những ca khúc mới. Tai nghe là vật dụng quen thuộc mà người hâm mộ luôn thấy xuất hiện cùng nam ca sĩ. Mỗi buổi sớm khi thức dậy hoặc khi tâm trạng không tốt, anh cũng lựa chọn nghe nhạc.

Mỗi buổi sớm khi thức dậy hoặc khi tâm trạng không tốt, anh cũng lựa chọn nghe nhạc

Trấn Thành luôn mang theo giày độn 

Vật không thể thiếu của Trấn Thành khi ở trên sân khấu, đi chơi, đi sự kiện và cả trong đám cưới chính là giày độn chiều cao. Anh sở hữu những đôi giày độn khoảng từ 8 đến 10 cm với nhiều kiểu dáng khác nhau để "ăn gian" chiều cao.


Những đôi giày này cũng giúp Trấn Thành - Hari Won đẹp đôi hơn vì đạt tỷ lệ "vàng" về chênh lệch chiều cao

Mới đây, nam danh hài chia sẻ về lý do đi giày độn: "Đừng nghĩ đây là sự khoả lấp về chiều cao, thực ra tôi hy sinh để tiếp cận với những người phụ nữ cao một cách tế nhị hơn."

Danh hài Hoài Linh không thể thiếu thuốc ngủ 

Là nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz Việt, nghệ sĩ Hoài Linh có lối sống giản dị, mộc mạc. Vật bất ly thân của anh không phải điện thoại, ví tiền... mà là thuốc ngủ.

Nam danh hài chia sẻ: "Giờ tôi đi tắm biển chỉ uống nước biển, không có truyền nước biển nữa là mừng rồi. Tôi chỉ có bị mất ngủ nhiều năm nay, đi đâu cũng phải mang theo thuốc ngủ."

Ngọc Trinh mang "kè kè" túi hàng hiệu bên mình

Cứ ra ngoài là Ngọc Trinh không thể thiếu bên mình chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Mỗi khi đi sự kiện, dạo phố, mua sắm...


Ngọc Trinh luôn đưa những "em túi" này theo cùng khi ra ngoài


Bộ sưu tập túi của Ngọc Trinh có thể nói là rất khủng

Jun Phạm luôn ba lô đi muôn nơi

Vật bất ly thân của anh chàng Jun Phạm là ba lô. Thậm chí Jun Phạm còn ví chiếc ba lô của mình là "nhà kho di động" bởi chứa hết tất cả những vật dụng cần thiết như: sổ tay, bút, mũ, sạc dự phòng, kem chống nắng,…

Có thể nói mọi động tĩnh của các sao Việt từ sở thích, tính cách đến cuộc sống phía sau màn ảnh sân khấu... đều luôn trong tầm ngắm của fan hâm mộ. Bạn còn biết vật bất ly thân nào mà sao Việt luôn "kè kè" bên người thì hãy chia sẻ cùng We25 nhé.