Nghe kỹ bài hát mới của Đen Vâu mới thấy "cà khịa" thâm thúy mẹ con K-ICM thế nào!

Bài hát mới của Đen Vâu khiến nhiều người nhận ra đang “đá xéo” về drama giữa Jack và K-ICM.

Đen Vâu được khán giả biết đến là 1 rapper trải qua nhiều khó khăn để thành công, anh sở hữu 1 chất giọng rất riêng và những sản phẩm của anh đều bắt kịp xu hướng, những vấn đề nóng của xã hội. Mới đây, Đen Vâu vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Một triệu like” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Sản phẩm ra mắt chưa đầy 1 ngày đã nhanh chóng đạt hơn 1tr6 lượt view và đứng ở top 9 thịnh hành youtube.

Đặc biệt, ở bài hát này, nhiều người đã tinh ý nhận ra Đen Vâu đang nhắc đến 1 vấn đề cực hot của showbiz hiện nay đó là vụ drama giữa Jack và K-ICM. Cụ thể, trong MV này có những lời bài hát “cà khịa” cực khéo của Đen: “Sống phải hiền chứ đừng quá lành, lành quá tụi nó bắt nạt”, “Tụi nó sẽ vắt kiệt mày đến từng đồng xu cắc bạc”, “Làm bạn  tao thì được, đừng có muốn làm ông cố nội tao”, “Tụi nó thích hạ thấp người khác để che đậy cảm giác thua kém”, “Bước vào đời tay trắng cùng lắm lại trở về trắng tay”.

Những lời bài hát này khiến dân mạng không khỏi liên tưởng đến việc Đen Vâu đang nhắc khéo về drama giữa Jack và K-ICM vừa qua. Cụ thể, nam rapper nhắc đến việc mẹ con nhà K-ICM bóc lột sức lao động của Jack, dù chạy show vất vả, vắt kiệt sức lao động nhưng Jack vẫn không có 1 xu dính túi. Bài hát dường như là 1 lời nhắc nhở cho Jack giữa cạm bẫy showbiz nên phân biệt đâu là bạn.

Sau hơn 1 tháng nổ ra ồn ào, phía Jack và K-ICM vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này. Về phía Jack, giữa scandal nổ ra anh tung demo kết hợp cùng ViruSs như 1 lời tuyên chiến với nhà K-ICM rồi sau đó mất hút. Còn về phía K-ICM, sau khi “thánh nện đàn” mở lại facebook đã đăng tải những hoạt động lịch diễn đều đặn của mình. Kênh Youtube của nam producer này sau ồn ào đã bị hơn nửa triệu người hủy follow.