Ngọc Ánh - team Noo Phước Thịnh nhanh chóng vượt mặt Sơn Tùng M-TP trên top trending Youtube

Không chỉ dừng lại top 5 sau 1 ngày phát sóng, Nâng được thì buông được của "chiến binh" team Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng "thăng hạng", và bất ngờ vượt mặt Sơn Tùng MTP trên top trending của Youtube, chễm chệ ở vị trí top 3.

Nâng được thì buông được - bản hit của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, qua phần thể hiện của thí sinh Ngọc Ánh trên sân khấu Giấu mặt The Voice 2018 nhanh chóng gặt về nhiều tin vui khi chiếm được top 5 trending Youtube chỉ sau 1 ngày phát sóng.

Chưa dừng lại ở đó, trong vài tiếng đồng hồ, từ vị trí top 5, tiết mục này đã bất ngờ “vượt mặt” Chạy ngay đi - sản phẩm comeback đình đám của Sơn Tùng M-TP trên top trending Youtube và chễm chệ “chiếm đóng” top 3.


Ngọc Ánh - team Noo Phước Thịnh nhanh chóng vượt mặt Sơn Tùng M-TP trên top trending YoutubeCó thể nói, thành công ngoài mong đợi của Nâng được thì buông được cho thấy sức hút mạnh mẽ của “đường đua” The Voice nói chung và thí sinh nói riêng, khi “cô gái nút chặn” của team Noo Phước Thịnh không chỉ “đốt cháy” sân khấu bằng giọng ca nội lực, truyền cảm, mà cũng chính là chủ nhân của chiếc “nút chặn” đầu tiên và là gương mặt khiến các HLV phải “rối đội hình”, trong đó HLV Lam Trường thậm chí còn… đang tâm bấm chặn, “hi sinh” tình bạn 20 năm với HLV Thu Phương để quyết liệt thuyết phục Ngọc Ánh về đội.


Nâng được thi buông được - tiết mục “dậy sóng” của “cô gái nút chặn” Ngọc Ánh

Trong khi hàng loạt cuộc thi ca hát phải “đóng băng” sau một, hai mùa đầu lên sóng thì The Voice vẫn giữ vững phong độ khi đến tận mùa 5, sức hút của chương trình vẫn chưa từng thuyên giảm.

Đối với các bạn trẻ, đây vẫn là điểm đến lý tưởng để gửi gắm giấc mơ ca sĩ, để nhiều người tại các trường thanh nhạc hay sân khấu ca nhạc, vẫn sẵn sàng không ngớt lời “Học để đi thi The Voice!” như một thói quen, thể hiện niềm tin vững chắc vào bệ phóng hoàn hảo này sẽ cùng mỗi gương mặt tiềm năng hiện thực hóa giấc mộng ngôi sao.

Ở đâu ngoài sân khấu The Voice có thể cho thí sinh những trải nghiệm quý báu, một cơ hội vàng để làm việc với những HLV đình đám, học hỏi từ họ những bài học đắt giá và  quan trọng hơn hết: Nếu không là The Voice, còn cuộc thi âm nhạc nào đủ chuyên nghiệp và uy tín để các thí sinh tiếp cận, giới thiệu mình đến công chúng nhanh chóng và hiệu quả như thế?


Ngọc Ánh - team Noo Phước Thịnh nhanh chóng vượt mặt Sơn Tùng M-TP trên top trending YoutubeTập 1 phát sóng để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong cộng đồng người hâm mộ sân chơi đình đám này, đặc biệt chính là sân khấu mãn nhãn, mãn tai của nhiều gương mặt tiềm năng cân sức cân tài và liên tục “làm khó” bộ tứ HLV để thuyết phục các thí sinh về đội.

Sự thành công của tiết mục Nâng được thì buông được - khi liên tiếp thăng hạng trên top trending Youtube là phát pháo mở đầu cho những tin vui tiếp theo, khi còn rất nhiều tập phát sóng với những nhân tố xuất sắc khác vẫn đang phía trước.

Theo Saostar