Bích Phương bức xúc vì bị nhắn tin hỏi chuyện đóng phim 18+

Những tin nhắn có ý định trêu đùa xúc phạm đã được gửi tới Bích Phương khiến cô không thể im lặng lâu hơn được nữa

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Bích Phương, cô đã có một đăng tải gây chú ý tới cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ. Theo đó, chủ nhân ca khúc "Bùa yêu" bức xúc lên tiếng vì phải nhận hàng loạt những tin nhắn khủng bố có nội dung "truy vấn" cô có từng tham gia một số hình ảnh phim người lớn đang lan truyền trên mạng hay không.

Theo Bích Phương chia sẻ, ai cũng biết rõ rằng nhân vật trong những hình ảnh khiếm nhã kia không phải là mình, thế nhưng họ vẫn cố tình gửi tin nhắn đến với mục đích "đùa sốc, đùa dai". Nữ ca sỹ Bùa yêu nhấn mạnh rằng cô không bị ảnh hưởng gì từ điều này, nhưng đó chắc chắn là một hành vi tồi tệ và "kém sang"

Nhân vật trong phim 18+ mà một số người gửi tin nhắn đến Bích Phương

"Đây là 1 vài trong số rất nhiều tin nhắn chờ mình nhận được trong 2 hôm nay. Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không, và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn?!

Nhưng mình buồn cho những bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình. Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này cho mình biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui chắc thế. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại j được mình chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình khẳng định.

Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu. Thế nhé!

Sau khi chia sẻ, dòng status của nữ ca sỹ đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Đại đa số đều bày tỏ sự tức giận đối với những người đã nhắn tin khiếm nhã cho Bích Phương. Đông đảo fan ủng hộ cô hãy bỏ ngoài tai những tin nhắn vô duyên này, xem như chưa hề nhìn thấy chúng.

Xem thêm: Bích Phươn khóc khuyên fans đừng thức đêm cày view nữa

(Theo Dân Việt)