Tự hào chưa! bé gái Việt 13 tuổi cao 1m72, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhí - Little Miss Universe là cuộc thi dành cho trẻ em trên thế giới với 13 lần tổ chức. Và cô bé vừa đăng quang năm nay lại chính là đại diện của Việt Nam với những ưu thế đầy bất ngờ.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 là lần đầu tiên có sự xuất hiện của thí sinh Việt Nam. Tại đêm chung kết được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ vào giữa tháng 5 vừa qua, Ngọc Lan Vy - cô bé 13 tuổi đại diện cho Việt Nam đã bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Giải Á hậu nhí thuộc về các thí sinh đến từ Nga và Thái Lan. Đồng thời, cô bé cũng đoạt luôn hai giải phụ: Thí sinh diện trang phục đầm dạ hội đẹp nhất và Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội.


Được biết đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia vào đấu trường nhan sắc nhí này. Với sự cố gắng, nỗ lực hết mình cộng với chiều cao khủng 1m72, Ngọc Lan Vy đã chinh phục được hơn 20 vị giám khảo đến từ các nước để giành ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam cũng trở thành người châu Á đầu tiên nói chung và người Việt Nam nói riêng được đội chiếc vương miện danh giá này.


Ngọc Lan Vy chính là cô bé 13 tuổi đại diện cho Việt Nam đã xuất sắc giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018.

Tự hào chưa! bé gái Việt 13 tuổi cao 1m72, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018


Ngoài ra, Ngọc Lan Vy còn được trao luôn hai giải phụ là Thí sinh diện trang phục đầm dạ hội đẹp nhất và Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Tuy chỉ mới 13 tuổi nhưng Ngọc Lan Vy đã sở hữu chiều cao lý tưởng 1,72m. Cô bé cũng là một trong những mẫu nhí khá nổi tại các sàn catwalk trong nước. Trước khi tham gia cuộc thi, người đẹp cũng là cái tên quen thuộc trên sàn catwalk trong nước. Năm 2017, cô cũng đã từng đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương nhí Á Âu - Little Miss & Mr Eurasia 2017.


Cô bé này từng xuất hiện trên nhiều sàn catwalk lớn với thần thái vô cùng hút mắt.


Ngọc Lan Vy dành được phần thưởng là chiếc vương miện bằng vàng và đá quý trị giá 20 ngàn Euro và tiền mặt là 5 ngàn Euro.


Và sau khi về nước cô bé sẽ cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung lên kế hoạch trích tiền thưởng để làm từ thiện cho những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trong dịp quốc tế thiếu nhi sắp tới.

Theo Yan