Ra MV "đá xéo" Hương Tràm - Chi Pu được cư dân mạng xướng danh là "Chi thâm thúy"

Hình ảnh "gà ngồi đầu heo" được cho là dụng ý đá xéo của Chi Pu đến cô nàng đồng nghiệp.

Tối ngày 21/5, MV story “Đóa hoa hồng” của Chi Pu đã chính thức ra mắt. Đến hẹn lại lên, mỗi khi MV của Chi Pu được tung ra khán giả lại có dịp soi kỹ, cũng như những sản phẩm trước đó, MV lần này nhận về vô số phản hồi trái chiều của dân mạng.

MV vừa ra mắt, khán giả đã tinh ý nhận ra hình ảnh một chú gà ngồi trên đầu chú heo, trong chiếc cốc. Nhiều người tinh ý có thể dễ dàng hiểu được dụng ý của ekip thực hiện.

Được biết, Hương Tràm sinh năm 1995 (tuổi hợi), trong khi đó gà là tuổi của Chi Pu, đây cũng là biểu tượng mà lâu nay khán giả vẫn quen miệng gọi cựu hotgirl. Vậy nên, hoàn toàn có cơ sở khẳng định việc đá xéo của Chi Pu.

Trước đó, Hương Tràm không ngần ngại nhận xét tiêu cực về giọng hát live của Chi Pu. Điều này từng khiến mạng xã hội “nổi bão” một thời gian dài, fan của hai nghệ sĩ cũng khẩu chiến quyết liệt. Hơn thế, Chi Pu cũng không ít lần tỏ thái độ không mấy thiện cảm với Hương Tràm.

Hiện nay, hình ảnh "gà ngồi đầu heo" đang nhận được sự chú ý từ dư luận. Tuy nhiên, phía đại diện của Chi Pu và Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Mật mã cuối MV của Chi Pu, thì ra là ám chỉ 'có những đêm mà bầy sói cũng im lặng và chỉ mình mặt trăng than khóc'

Theo thegioitre.vn