Khi fan One Piece vào cuộc soi MV mới của Chi Pu: tạo hình 3 mắt của cô nàng không khác gì nhân vật Charlotte Pudding

Thế nhưng, trong khi con mắt thứ 3 của Pudding rất có thể là đại diện cho nhân cách thứ 2 (dối trá) thì tạo hình 3 mắt trong MV 'Đoá hoa hồng' của Chi Pu lại bị đánh giá là vô dụng.

Giữ đúng lời hẹn, vào 21h5p ngày hôm nay (21/5), Chi Pu đã cho "thả xích" phiên bản story của MV "Đoá hoa hồng". Lấy bối cảnh trường học, cô nàng vào vai một nữ sinh xấu xí nhưng lại có tình cảm đặc biệt với chàng hot boy trong lớp. Trong giấc mơ của mình, Chi Pu bất ngờ biến thành nữ hoàng 3 mắt và hoàn thành sứ mệnh là giải cứu hoàng tử. 


MV "Đoá hoa hồng" - Chi Pu

So với MV dance có phần quái dị giai đoạn trước, bản story của "Đoá hoa hồng" có vẻ được lòng khán giả hơn nhiều. Đặc biệt, Chi Pu một lần nữa chứng tỏ sự đầu tư về mặt hình ảnh cũng như sự sáng tạo không ngừng dù tung đến 6 MV trong vòng chưa đầy 1 năm lấn sân ca hát. 

Tuy nhiên, "Đoá hoa hồng" của Chi Pu vẫn dính phải "hạt sạn" to đùng là để xuất hiện phân cảnh quảng cáo một cách lộ liễu. Chưa kể, tạo hình 3 mắt trong MV mới của tình cũ Cường Seven còn khiến antifan thắc mắc: không hiểu cô nàng có dụng ý gì?


Bắt đầu từ "Talk To Me", Chi Pu đã để hình ảnh quảng cáo xuất hiện trong MV một cách lộ liễu


Ngoài ra, tạo hình bạch phát ma nữ 3 mắt của Chi Pu dường như không hề có dụng ý gì trong sản phẩm lần này 

Đã vô tác dụng thì chớ, các fan ruột của One Piece còn phát hiện, hình ảnh nữ hoàng 3 mắt của Chi Pu như được "đúc ra từ một khuôn" với nhân vật Charlotte Pudding. Đây là người con gái thứ 35 của Big Mom với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng thực chất là kẻ hai mang, dối trá. Con mắt thứ 3 của Pudding còn đặc biệt gây ám ảnh mỗi khi cô cười. Điều này trái ngược hoàn toàn với tạo hình nữ hoàng của Chi Pu trong MV "Đoá hoa hồng" khi con mắt thứ 3 được dùng với mục đích: gây cười và doạ antifan. 


Nhiều người cho rằng, Chi Pu trong MV "Đoá hoa hồng" là hậu duệ của Dương Tiễn nhưng xét về độ quái của con mắt thứ 3, đặc biệt là khi so sánh với khoảng cách của 2 con mắt còn lại, có vẻ cựu hot girl Hà thành đã học hỏi tạo hình từ nhân vật Pudding của One Piece


Tuy nhiên, dù dối trá nhưng ít ra con mắt thứ 3 của Pudding còn có tác dụng, riêng Chi Pu lại dùng tạo hình mới với mục đích duy nhất: gây cười. 

Theo: Tinnhac.Com