Nhìn Lê Âu Ngân Anh diện bikini mới thấy vòng 3 100cm của Angela Phương Trinh chẳng đủ tuổi so sánh

Mỗi khi diện bikini là Lê Âu Ngân Anh được dịp phô diễn vòng eo con kiến cùng cặp mông mây mẩy đầy quyến rũ.

Từ khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Đại Dương đến nay, mỗi khi nhắc đến Lê Âu Ngân Anh là nghĩ đến một loạt các lùm xùm xung quanh cô: từ nhan sắc chỉnh sửa cho đến việc bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương cũng như không duyệt việc Ngân Anh đi thi quốc tế. Thế nhưng, có vẻ như những "tai tiếng" chẳng nề hà gì với người đẹp khi tần suất xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ ngày càng nhiều, trước báo giới cô càng được chú ý và thể hiện mình một cách tự tin hơn. 


Mới đây, Ngân Anh đã có một chuyến nghỉ dưỡng tại "Đảo quốc Sư Tử". Tại đây, cô nàng diện bộ bikini nhỏ xíu khoe đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo con kiến. Được biết, bộ bikini này đến từ thương hiệu Hermes có giá bán 834 USD (khoảng hơn 19 triệu đồng). Ngoài ra, cô nàng còn kết hợp với kính râm Gucci.


Đang hướng mình đi theo con đường thời trang, người mẫu cùng, gout thời trang của Lê Âu Ngân Anh ngày càng được đánh giá cao. Điển hình nhử bộ bikini đa màu sắc cô diện đang được các người đẹp ưa chuộng rất nhiều. Cô khéo léo chọn chiếc khăn turban cùng họa tiết tạo nên vẻ ngoài cá tính, sang chảnh, sành điệu. Sở hữu vòng eo con kiến cùng cặp mông mây mẩy, cong vút thế kia, hỏi sao người đẹp thích diện những bộ đồ bơi đến thế. 


Bộ đồ bơi thứ 2 được Ngân Anh diện trong chuyến nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Có thể nói Lê Âu Ngân Anh có sở thích xài hàng hiệu chẳng kém gì các người đẹp khác. Còn nhớ trong chuyến công tác sang Mỹ, cô đã dành nguyên một ngày để đi mua sắm túi to túi nhỏ để đầy một nhà, tất cả đều là của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Channel,...



Dù gặp khá nhiều vấn đề về nhan sắc nhưng riêng thân hình của Ngân Anh thì không thể chê vào đâu được. Cô sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 50kg cùng số đo 3 vòng gợi cảm là 85-58-94 (cm).



Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng của mình, Ngân Anh chia sẻ: "Thú thật, tôi cảm thấy mình may mắn vì vốn đã sở hữu vóc dáng thon gọn, khung xương và tạng người cân đối. Hơn hết tôi luôn cảm thấy yêu và hài lòng về cơ thể của mình nên hầu như tôi không cần đến tập luyện hay ăn kiêng nghiêm ngặt để cải thiện vóc dáng."


Thời gian gần đây, Lê Âu Ngân Anh tích cực đăng tải hình ảnh mình thả dáng tập yoga trên trang cá nhân. Cũng như bao mỹ nhân khác, dù sở hữu vóc dáng tự nhiên thì cô cũng cần luyện tập hằng ngày để cơ thể thêm săn chắc và khỏe mạnh.