Ngọc Trinh tung hẳn clip tại Ý mặc lời "dựa hơi", Diệu Nhi chứng nào tật nấy lại vào "xin" đồ

Mới tung bộ hình đẹp lung linh cách đây không lâu, Ngọc Trinh tiếp tục nhá hàng một đoạn clip tại Positano (Ý). Và câu chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi "thánh nhây" Diệu Nhi xuất hiện.

Chỉ với một đoạn clip ngắn, ai cũng kỳ vọng đây chắc chắn sẽ là clip hot cực kỳ. Sau vụ lùm xùm "dựa hơi" giữa Ngọc Trinh với Vũ Thu Phương thì có vẻ như Ngọc Trinh được quan tâm nhiều hơn hẳn. Và cô nàng cũng chẳng quan tâm khi vẫn dành thời gian đi Ý rồi tung một loạt ảnh check in cực đẹp tại đây.

Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh đang vướng vào một vụ lùm xùm không đáng có.

Mới đầu, nhìn vào những bức hình Ngọc Trinh chia sẻ, ai cũng chỉ thấy đẹp. Thế nhưng, rất nhanh chóng, CĐM đã phát hiện ra cứ na ná hình của một người mẫu Nga nào đó. Và thay vì lên tiếng như vụ “dựa hơi”, Ngọc Trinh chỉ im lặng cập nhật những hình ảnh mới, clip mới trên trang cá nhân.Và tất nhiên, cho dù thế nào đi nữa thì cô nàng cũng thu về gần 70k like trên Facebook, 300k like trên Instagram, đúng là Ngọc Trinh chưa bao giờ hết hot mà.

Những bức hình long lanh của Ngọc Trinh tại Ý...

...concept trang phục này, cách tạo dáng này...

.... đều giống hệt một người mẫu Nga đến kinh ngạc.

Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì cô nàng vẫn nổi bật thực sự.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải trên Instagram một đoạn clip nhá hàng trong chuyến đi tại Ya. Đoạn clip được ghi bằng flycam, và ngoài những phân cảnh Ngọc Trinh cực sexy trong đồ bơi một mảnh thì khung cảnh của Positano cũng thực sự đẹp ngoạn mục.

Video flycam toàn cảnh thành phố Positano bên bờ biển Amalfi Coast, Ý.

 Positano luôn là điểm check-in nổi tiếng trên Instagram với những ngôi nhà đầy màu sắc chênh vênh trên vách núi hướng thẳng ra biển xanh thẳm. Thậm chí, khi chụp toàn cảnh các ngôi nhà từ trên cao, nhiều người còn lầm tưởng là 1 bức tranh sơn dầu chứ chẳng phải cảnh thật. Đến, Positano, cặp đôi Trinh - Tiệp chọn nghỉ dưỡng ở khách sạn Hotel Villa Franca - 1 trong 10 khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất ở Positano, có tầm nhìn thẳng ra những ngôi nhà san sát và bờ biển Amalfi Coast xinh đẹp.

Và vâng, khi người người nhà nhà đều đắm chìm cùng Tiệp và Trinh giữa khung cảnh tuyệt đẹp này thì có một nhân vật lại comment khá là liên quan tại bài đăng của Ngọc Trinh:

“Đồ tắm đẹp quá, ước gì…”.

Nếu là người khác nói câu này thì CĐM sẽ thấy quá bình thường, nhưng là Diệu Nhi thì lại khác. Nhiều người đùa rằng Diệu Nhi lại chuẩn bị “xin xỏ” đấy. Dành cho những ai chưa biết thì trước đây mấy hôm, Diệu Nhi có đăng story khen túi của Ngọc Trinh và muốn… xin, nên lần này fan mới đoán Nhi khen đồ bơi là có ý đồ cả!

Không ai dựa hơi và cũng chẳng “cosplay” ai nữa, Ngọc Trinh tung clip ở Ý đẹp “nín thở”, nhưng bình luận của Diệu Nhi mới khiến dân tình cười xỉu - Ảnh 11.

Được cái fan của cả hai cô nàng cũng nhây không kém thần tượng.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi là hai chị em thân thiết trong Vbiz. Nhưng nhây đến mức độ thế này chắc chỉ có Diệu Nhi mà thôi.