Tập 2 "Bản giao kèo định mệnh": Tuấn Cry giả chó lợi dụng "liếm láp" Linh Zuto khiến CĐM nóng mắt

Lợi dụng vẻ ngoài giả nai của một con chó, Chíp Bom liên tục có hành động nhạy cảm với Nhi "cute" và Linh Bưởi.

Series Bản giao kèo định mệnh tiếp thục trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội khi xây dựng mẫu hình chú chó Chíp Bom vạn người ước. Các thanh niên chỉ muốn một lần biến thành chú chó số hưởng này, để thỏa sức vẫy vùng trong vòng tay âu yếm của hai hot girl Trang Banana (Nhi cute) và Linh Zuto (Linh Bưởi).

 

Câu chuyện bắt đầu từ khi Sơn “thộn” (Lê La) tình cờ ký bản cam kết mua Chíp Bom mà không hay biết rằng, đây là tên đặc vụ mật đội lốt chó đang thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn. Nhìn bản mặt người ranh ma của Chíp Bom do Tuấn Cry thủ vai, Sơn “thộn” khó chịu ra mặt, nhưng nàng crush của cậu là Nhi cute lại vô cùng thích hắn. 

Nàng ôm hắn vào người, tựa vào ngực, vuốt ve cơ thể của hắn khiến Sơn tức đỏ mặt. Nàng đâu biết rằng, đằng sau vẻ ngây thơ của một con chó lại là tên đặc vụ đểu cáng đang thỏa mãn trong vòng tay nàng? Nàng còn nhận hắn ta làm con trai, trong khi Sơn “thộn” chỉ hưởng ké sự quan tâm ấy! Đau lòng thay phận con trai 12 bến nước!

Tập 2: "Bản giao kèo định mệnh"

Không chỉ cướp đi tình đầu của Sơn, Chíp Bom còn “thu phục” thêm cả mẹ và chị gái Linh Bưởi. Trong tập 2 lên sóng mới đây, Chíp Bom một lần nữa giở trò lưu manh để liếm láp Linh Bưởi. Chị Linh vốn đanh đá nhất nhà, nhưng lại dễ dàng bị con chó mất nết lừa gạt. Nhìn thấy bộ dạng thật của Chíp Bom, Sơn "thộn" bức xúc chửi bới, còn hắn ta lại khoái trí, cười cợt trên nỗi uất ức của cậu chủ.

 

Dù muốn đuổi tên đặc vụ giả nai này ra khỏi nhà, nhưng Sơn “thộn” lại không dám manh động, bởi lẽ hắn đang là “cậu con trai cưng” kết nối anh và nàng Nhi cute.

Hành động lưu manh của Tuấn Cry Chíp Bom khiến khán giả "nóng mắt"

Sơn "thộn" bức xúc khi chứng kiến hành động lợi dụng của tên chó Chíp Bom

Được ăn ngon mặc đẹp, lại có gái xinh cả ngày ôm ấp đến “nghẹt thở”, làm chó như Chíp Bom hóa ra sướng hơn con người!

 

Series “Bản giao kèo định mệnh” tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo vào thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube Fanpage VTC Media. 

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL