Vụ Kim Nhã bị đánh ngất xỉu: Hội tài xế Go-Việt lên nhóm kín chế giễu, sỉ nhục "vừa già, vừa xấu, đánh không oan tí nào"

Hành động lấy hình ảnh của người khác mang ra làm trò chế giễu, đùa cợt của nhóm tài xế khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ. 

Dân mạng hiện vẫn đang bàn tán xôn xao trước vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế xe ôm hãng Go - Việt đánh đến ngất xỉu phải nhập viện. 


Diễn viên, MC Kim Nhã. 

Cụ thể theo như chia sẻ được Kim Nhã đăng tải trên trang cá nhân, tối 8/9 cô có việc cần di chuyển nên đã sử dụng dịch vụ gọi xe ôm công nghệ để di chuyển nhanh hơn thay vì gọi taxi. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng đặt xe của Go - Việt cô nhận được thông báo không có tài xế. Sau đó, Kim Nhã đã thoát ứng dụng chuyển sang đặt ở một ứng dụng khác. 

Nhưng trong khi chờ tài xế đến, thì bất ngờ tài xế của Go - Việt xuất hiện, tiến đến hỏi Kim Nhã: "Phải đi quận 2 không?". Cô nói rằng không đặt chuyến đối với ứng dụng của Go - Việt nữa do chưa sử dụng quen và nghĩ là ứng dụng bị lỗi. Kim Nhã cũng cho biết lúc đó có ý định gửi tiền tài xế vì đã mất công tới đón nhưng do thái độ của tài xế này nên cô không dám mở lời.

"Anh ta yêu cầu mình 1 là hủy chuyến, 2 là lên xe. Dĩ nhiên mình xin hủy nhưng không biết hủy thế nào vì trên ứng dụng không báo là có tài xế. Sau đó anh ta lấy điện thoại của mình, mò tìm rồi hỏi: 'cái gì đây?'. Mình nhận lại điện thoại rồi bấm hủy, đồng thời bấm lý do hủy trên ứng dụng là do mình. Vì mình biết nếu làm vậy thì tài xế không bị công ty trách phạt gì cả.

Tuy nhiên, anh ta vẫn lầm bầm chửi rủa mình, gọi mình là con này, con kia, không đi thì đừng có phá nha mày...", Kim Nhã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook.


Hình ảnh vụ việc được cắt từ camera gần đó.


Hình ảnh Kim Nhã trong bệnh viện với nhiều vết chân trên áo. 

Sau khi đăng tải, sự việc khiến không ít dân mạng cảm thấy bức xúc thay cho nữ diễn viên. Nhiều người còn cho biết sẽ tẩy chay tài xế Go - Việt để bản thân không gặp phải trường hợp tương tự. 

Về phía Go - Việt, đại diện truyền thông cho biết, ứng dụng Go - Việt đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế và sẵn sàng cung cấp danh tính tài xế nếu phía hành khách mời cơ quan công an vào cuộc.

Ngỡ tưởng mọi chuyện đã được giải quyết êm thấm, nhưng mới đây hình ảnh của Kim Nhã lại bất ngờ xuất hiện trong một nhóm kín được cho là câu lạc bộ của tài xế Go - Việt tại Sài Gòn, kèm theo đó là vô số bình luận chế giễu, sỉ nhục nữ diễn viên. 


Sử dụng hình ảnh của Kim Nhã để bàn luận. 

"Đã già lại còn xấu"; "Đánh không oan tí nào"; Giá bao nhiêu vậy"... là những bình luận hết sức thô tục của nhóm tài xế Go - Việt. 


Loạt bình luận khiến dân mạng phải tức giận. 

Chưa rõ ai đúng, ai sai trong chuyện này nhưng việc mang hình ảnh của một cô gái lên nhóm kín để đàm tiếu, chế giễu là điều không thể chấp nhận được.