Du lịch bằng du thuyền cực chảnh, Linh Ka vẫn bị bóc mẽ là "làm màu" vì có đúng 1 chiếc áo mà chụp 100 kiểu

Có biết bao kiểu váy xinh, mà sao lại cứ thích đăng ảnh với mỗi chiếc váy lưới hờ hững đó vậy Linh Ka?

Trong chuyến du lịch Hạ Long vừa qua, Linh Ka khiến không ít người phải "đau mắt" với những màn khoe vòng 1 "nửa kín nửa kín", thế nhưng điều khiến ai nấy chú ý đó là du lịch trên du thuyền sang trọng như vậy mà sao cô nàng hotgirl lại cứ chăm chăm diện đúng 1 chiếc váy lưới thế này?

Còn nhớ đây là bức ảnh khiến dân tình "nóng mắt" với màn khoe vòng 1 phổng phao của Linh Ka, chỉ sau một thời gian đăng tải bức ảnh đã thu về gần 70k lượt thả tim.

Tuy nhiên, cũng trong cùng không gian trên chiếc du thuyền này, nhưng ở góc chụp khác Linh Ka vẫn diện chiếc áo lưới thần thánh này dù bộ trang phục bên trong đã được thay thế.

Selfie cũng nguyên bộ đồ đó luôn.

Được biết, Linh Ka cùng gia đình đã đi nghỉ dưỡng trên du thuyền Vịnh Hạ Long dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05. Thế nhưng đến tận 03/08 cô nàng vẫn tiếp tục đăng hình với đúng góc chụp này, đúng chiếc váy này luôn đó!

Nhiều người còn trêu đùa rằng Linh Ka chính là đại diện cho kiểu người chuyên gia "om" hình, mà ai cũng phải có một vài người bạn như vậy.

Không còn là cô nàng hot teen từng gây sóng gió ngày nào nữa, tới giờ Linh Ka đã trưởng thành và thay đổi phong cách nhiều hơn rồi.

Thế nhưng, bên cạnh chiếc áo thần thánh ấy, thì Linh Ka vẫn đầu tư cho mình thêm vài bộ váy để sống ảo. Ấy vậy mà lại chỉ chăm chăm đăng ảnh diện 1 chiếc áo.