Nhan sắc nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp không kém cạnh gì hot girl hiện là vợ MC Thành Trung

Hiện tại cô nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp vợ của MC Thành Trung đã quyết định tạm thời dừng lại sự nghiệp của mình, để tiện chăm sóc cho gia đình nhỏ tương lai.

MC Thành Trung và vợ đã kết hôn từ năm 2017, lúc đó Thành Trung và cô tiếp viên hàng không - Ngọc Hương  quen nhau, gặp nhau lần đầu trong một chuyến bay.

Sau khi một thời gian hai người về chung một mái nhà, cũng bởi tính chất công việc của cả hai đều khá bận rộn. Và không có thời gian dành cho nhau, cô vợ xinh đẹp của Thành Trung quyết định từ bỏ sự nghiệp để lui về chăm sóc cũng như dành nhiều thời gian hơn bên Thành Trung.

Bà xã của Thành Trung mặc dù là một người vô cùng kín tiếng nhưng cũng không thể nào qua mắt được sự săn lùng của người hâm mộ. Sau khi biết mặt vợ của MC Thành Trung, CĐM đánh giá nhan sắc của cô tiếp viên hàng không này chả kém cạnh gì so với hot girl.

Được biết bà xã Thành Trung - Ngọc Hương mới sinh con được 3 tháng nên về mặt nhan sắc và vóc dáng đã có phần kém cạnh rất nhiều so với ngày trước. Tuy nhiên Ngọc Hương đang cố gắng hết sức ăn kiêng giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn như ngày nào.