Vô duyên như Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ , thấy Puka chia tay bạn trai liền nhảy vào trêu đùa?

Puka đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 3 năm sống thử. Thông tin này không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả, mà có cả những người trong Vbiz.

Việc  Puka và đạo diễn Diệp Tiên chia tay đã khiến nhiều người tiếc nuối, vì suốt thời gian qua khán giả luôn ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi này. Việc tuyên bố đột ngột chia tay bạn trai đã làm cho nhiều người chưa tin vào sự thật này. Cả gia đình, bạn bè, cũng như đồng nghiệp của Puka đã lên tiếng an ủi cô nàng trước sự việc đáng tiếc. 

Tuy nhiên, 1 số người bạn trong nghề của Puka lại tỏ ra có phần "kém duyên" khi để lại những bình luận đùa cợt. Đầu tiên là Khả Như. Cô nàng nói rằng: "về với anh". Ngay lập tức, diễn viên Lâm Vỹ Dạ tỏ ra hào hứng khi cố hài hước trả lời Khả Như: "Xin lỗi anh, cô ấy là của tôi rồi".


Thêm vào đó là Nam Thư, cô để lại bình luận “Mình cùng nhau lên thuyền không em?”, Lê Giang cũng tỏ ra kém duyên khi nói "Để chị lo". Biết rằng, đây chỉ là những câu nói mang tính chất vui đùa, nhưng với hoàn cảnh của Puka hiện tại, hành động của Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Lê Giang... lại vô tình trở thành " vô duyên".

Có lẽ, anh chàng Lê Dương Bảo Lâm là người nhận được sự đồng tình của fan Puka nhất khi anh tỏ ra khá tiếc nuối và chưa chịu chấp nhận sự việc đau buồn này. Đáp lại, Puka nói rằng: "Thui mà, mở bài Duyên Mình Lỡ nghe đi anh". Có lẽ, Bảo Lâm hiểu được tâm trạng của Puka vào lúc này. Tuy là 1 người dễ thương, luôn vui vẻ... nhưng Puka cũng là 1 cô gái và thường yếu đuối trong chuyện tình cảm, nhất là khi đổ vỡ.

Có lẽ, Puka cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời động viên từ nguời hâm mộ cũng như đồng nghiệp. Cô chia sẻ: “Giờ mới biết mình có nhiều chỗ để về quá! Cảm ơn cả nhà. Thương lắm”.

Puka chính thức chia tay bạn trai sau 3 năm sống thử