Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai đưa đi du lịch Châu Âu từng đóng phim nổi tiếng vai "quần chúng", thảo nào "chảnh" vậy!

Cô nàng 31 tuổi đưa loạt yêu cầu, đòi bạn trai phải đưa đi du lịch Châu Âu từng đóng phim nổi tiếng có Hoài Linh tham gia. Nhưng khi được hỏi tên phim thì cô nàng hồn nhiên không nhớ.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8, Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ quan điểm muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu sau khi đám cưới.

Theo đó được chương trình kết đôi với chàng trai Lê Văn Nam ( (35 tuổi, quản lý doanh nghiệp, từng làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm), Thùy Dương liên tục đưa ra câu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc, du lịch khắp 5 châu.

"- Nếu vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi gia đình và chăm lo bố mẹ hai bên (gửi tiền về)?

- Em rất thích đi du lịch, mỗi một năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á thì em cũng đi được kha khá. Sau này mà đi, em chắc chắn đi Châu Âu, Châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi Châu Mỹ, Châu Âu không?

- Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không?" - một loạt những câu hỏi chất vấn với thái độ "cơ trên" của cô gái dành cho nam chính.

Chưa hết cô gái còn gây ngán ngẩm cho khán giả khi giới thiệu mình nóng tính, mít ướt, trẻ con và đặc biệt là "phụ nữ nhưng mà em lại không thích nấu ăn, đặc biệt rất là ham ăn và ăn rất nhiều".

Đến đây, người xem chỉ biết cảm thán trước sự thiếu tế nhị của Thùy Dương. 

Trong phần giới thiệu của mình, Thùy Dương cũng tự tin cho biết cô từng tham gia một bộ phim nổi tiếng được chiếu vào dịp Tết có Hoài Linh, Đan Trường, Nguyệt Ánh làm diễn viên chính. Tuy nhiên khi được MC Anh Thư hỏi tên phim là gì thì Thùy Dương hồn nhiên: "Em không nhớ tên".

Hóa ra cô nàng chỉ đóng vai quần chúng trong bộ phim này. Để chữa ngượng cho mình, Thùy Dương phản pháo: "em chỉ đóng một bộ phim duy nhất trong đời".

Sau màn ghép đôi, cuộc tranh lụận của dân mạng đã nổ ra. Nhiều người cho rằng cô gái là người vô duyên, kém tế nhị, đặc biệt là "tốt nghiệp thủ khoa trường đào mỏ". Còn có ý kiến rằng  chàng trai 35 tuổi ấn nút hẹn hò là vì không muốn bạn gái mất mặt trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến ủng hộ bạn gái. Họ cho rằng việc bày tỏ quan điểm thẳng thắn trước khi hẹn hò là hoàn toàn có thể. Nếu không chấp nhận lời đề nghị của Thùy Dương, bạn trai có quyền không bấm nút.

Dân mạng sau đó cũng nhanh chóng tìm ra được trang cá nhân của cô nàng. Hiện tại Thùy Dương đang làm việc cho một trung tâm ngoại ngữ. Ngoài đời Thùy Dương có gu ăn mặc khá giản dị, ít trang điểm.

Hình ảnh đời thường của cô gái.