Nhật Lê - Quang Hải: Chuyện tình yêu xa 800km năm 17 tuổi, liệu mấy ai may mắn được như họ?

Mối tình năm 17 tuổi của bạn đang ở đâu? 

Chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê chính là Quang Hải, bất chấp yêu xa gần 800km

Trong số dàn wags của các cầu thủ Việt Nam, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải là cái tên có lượng anti fan đông đảo nhất sau khi dính nhiều phốt như: Pr không có tâm, dựa hơi bạn trai để vào showbiz... Thậm chí nhiều người còn tự cho rằng Nhật Lê đang cố bám víu Quang Hải khi lựa chọn tung MV đầu tay đúng lúc bạn trai đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. 

Trước những lời bình luận khó nghe, Nhật Lê thường lựa chọn cách im lặng và không có bất cứ động thái nào khiến tin đồn càng trở nên có căn cứ. 

Ấy vậy nhưng mấy ai từng biết, từ lúc Quang Hải chưa có gì trong tay đến khi đã có chỗ đứng trong lòng cổ động viên, Nhật Lê luôn là người đứng sau hỗ trợ về mặt tinh thần cho anh. Cũng chẳng hề có chuyện Nhật Lê cố bám lấy Quang Hải để làm nóng tên tuổi của mình. 


Cặp đôi nhắng nhít, đáng yêu Quang Hải - Nhật Lê.

Điều này một lần nữa được khẳng định khi mới đây, Nhật Lê đã mở một topic Q&A để nói về những chủ đề liên quan đến mình và tư vấn tất tần tật mọi thứ cho fan. Theo đó, hàng loạt câu hỏi được girl xinh gốc Quảng Nam trong đó đáng chú ý nhất chính là chi tiết: Quang Hải chính là chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê.

Trong khi bao cặp đôi yêu nhau năm 17 tuổi đã phải buông tay khi bước vào đường đời nhưng Quang Hải và Nhật Lê thì không, họ vẫn cùng nhau, tay trong tay trên một con đường. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Thậm chí, cặp đôi còn phải đối mặt với chuyện yêu xa gần 800km khi người Hà Nội, người Quảng Nam, 

17 tuổi là năm cuối cấp 3, lớn thì chưa lớn nhưng nhỏ thì cũng chẳng phải. Bao nhiêu cặp yêu nhau nhưng mấy ai đủ can đảm để nắm tay đi một con đường dài. Ấy thế mà hai bạn trẻ này đã làm được điều ấy, thậm chí là đối mặt với chuyện yêu xa gần 800km người Hà Nội người Quảng Nam.

"Nếu tình yêu đó đủ giúp bạn có động lực để phấn đấu thì cả 2 nên cùng nhau cố gắng nha. 12 Lu yêu xa lắc xa lơ nhưng vẫn bất chấp nhé!", lời chia sẻ đầy hài hước của Nhật Lê. 


Đọc đến câu này thì ai cũng phải tấm tắc khen độ kiên nhẫn, quyết tâm khi yêu của cô nàng.


Quang Hải - chàng trai của năm 17 tuổi giờ vẫn đang ở đây và sau này cũng thế.

Chia sẻ là vậy nhưng Nhật Lê vẫn không quên "dìm hàng" Quang Hải khi chia sẻ "chàng trai năm 17 tuổi cho đến bây giờ vẫn chưa trắng lên được tí nào" 


Trong mọi khoảnh khắc, cả hai đều trao cho nhau cử chỉ tình cảm.

Hy vọng, trong một tương lai không xa, Nhật Lê và chàng trai năm 17 tuổi của mình sẽ có một cái kết ngọt ngào. 

Chuyện tình thời học sinh - mối tình đẹp nhất 

Thời gian trôi đi phủ một lớp bụi mờ lên kí ức cứ ngỡ mãi mãi không thể phai nhòa. Dòng đời tấp nập, mưu sinh ngược xuôi có ai dám cá không đôi ba lần "dọn dẹp" rồi để quên kỉ niệm nơi ngăn kéo quá khứ? Chẳng thế trách cũng không thở than, vì đó là quy luật của cuộc đời rồi. Nhớ nhớ, quên quên – con người vẫn luôn tự dày xéo mình trong muôn vàn câu hỏi tại sao, luyến tiếc cũng theo thời gian mà ngấm ngầm tan biến.

Thanh xuân, mấy ai không mơ hồ, không đôi lần lạc đường để đến khi nhìn lại thì năm tháng ấy cũng trôi tuột mất rồi. Chẳng ai trên đời này có thể nắm giữ vẹn nguyên tất cả khoảnh khắc, cảm xúc trong ngần thuở mới vào đời nơi sân trường chất chứa cả bầu trời kỉ niệm. Ngay cả ta, kẻ lắm suy tư, hoài niệm cũng đánh rơi vài an yên thanh xuân vườn trường trên hành trình trưởng thành.