Nhảy sung quá đà, Chi Pu vô tình để lộ bằng chứng dao kéo đôi gò bồng đào

Diện croptop "kín cổng cao tường" nhưng vì nhảy quá mạnh, Chi Pu vô tình có khoảnh khắc hớ hênh.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn như thanh mảnh, Chi Pu rất ưu ái những chiếc croptop, không chỉ giúp cô khoe trọn vòng eo con kiến mà còn tôn lên được vóc dáng "mình hạc xương mai" của mình. Người đẹp có muôn vạn kiểu croptop: từ croptop sơ mi thanh lịch đến croptop khăn quấn gợi cảm, bốc lửa. Đặc biệt cô nàng rất thích kết hợp với quần jeans để tạo nên độ khỏe khoắn, trẻ trung, cá tính. 

Từ một chiếc áo hở một chút phần eo, theo thời gian, các mẫu croptop được biến tấu ngày càng "thiếu vải". Những chiếc áo chỉ dài vỏn vẹn một gang tay rất được lòng các chị em. Không chỉ đơn gian là những chiếc áo bó sát ôm trọn vòng một mà có nhiều mỹ nhân táo bạo như Tóc Tiên, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng,...còn diện kiểu "thoải mái, rộng rãi" để lộ cả chân ngực đầy khiêu khích thế này. 

Mới đây, nhân dịp đạt cột mốc 5 triệu followers trên Instagram, Chi Pu đã gửi tặng món quà đặc biệt đến người hâm mộ là bản remix hit Cung đàn vỡ đôi và Dance Challenge (thử thách nhảy) để mọi người cùng tham gia. Trên nền nhạc remixx, Chi Pu thực hiện những vũ đạo uyển chuyển, đẹp mắt, khiến người hâm mộ thích thú. Dù chỉ mới được tung lên mạng xã hội một thời gian ngắn nhưng clip nhảy của nữ ca sĩ đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. 

Trong clip nhảy mẫu, Chi Pu xuất hiện xinh đẹp hết nấc và vô cùng quyến rũ, cá tính với set đồ bao gồm croptop dài tay có phần xẻ ngực sâu và một chiếc quần cạp cao. Thế nhưng vì cách mặc áo này, Chi Pu bị "tóm" khoảnh khắc hớ hênh ở vòng 1. Ngay bên dưới bình luận, các fan nơm nớp lo sợ: "Những giây cuối cùng...", "Chị ơi khúc cuối cái áo lên hơi cao ạ",...

Nhiều khán giả còn nghi ngờ đây là vết sẹo sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực của người đẹp để lại. Trước đó, những bức ảnh hiện tại và quá khứ của nữ ca sĩ liên tục bị đem ra so sánh và đặt nghi vấn về việc cô có PTTM hay không?