Nhìn lại hành trình 10 năm "vịt hóa thiên nga" ngoạn mục của "Nhã tiểu tam" Về Nhà Đi Con

Không ngờ trước khi xinh đẹp như hiện tại, Quỳnh Nga từng có khuôn mặt chưa được hoàn hảo như vậy.

Hóa thân vào vai cô "tiểu tam" cáo già của Vũ trong phim Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga khiến khán giả yêu thích bộ phim phát sốt vì chưa bao giờ ghét một nhân vật nào đến thế. Dù xinh đẹp, thành đạt nhưng Nhã làm mọi thủ đoạn để đi giật chồng người khác khiến người xem muốn "đập" luôn tivi.

Ít ai biết, ngoài đời Quỳnh Nga vốn là cô gái xinh đẹp, thành công nhưng khá hiền lành, kín tiếng. Ngoài vai trò một ca sỹ, MC tay ngang, Quỳnh Nga xuất thân là diễn viên có tiếng. Cô từng gây tiếng vang lớn khi hóa thân vào vai cô nàng "cá sấu chúa" trong Lập Trình Trái Tim cách đây 10 năm. Sau vai diễn đó, đây là lần đầu tiên cô quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Quỳnh Nga hóa thân vào vai Nhã - cô gái luôn muốn giật Vũ từ tay Thư trong Về Nhà Đi Con

Quỳnh Nga của ngày xưa được biết đến là cô gái với làn da ngăm đen, ăn mặc khá "nửa mùa". Ngày nay, cô lột xác thành thiên nga gợi cảm, xinh đẹp không tì vết. Để được như hiện tại, Quỳnh Nga đã phải trải qua hành trình cách tân nhan sắc lớn.

Quỳnh Nga từ thời tuổi teen có làn da ngăm và phong cách khá nửa mùa

Thân hình thậm chí hơi thừa mỡ

Lúc vào vai cá sấu chúa, cô phải tạo hình đen nhẻm nên càng tàn tạ hơn

Mốt tóc xù mì từ thập niên 80

Nhan sắc lúc 10 năm trước già dặn hơn hiện tại

Quỳnh Nga của hiện tại có nước da trắng ngần và thân hình cực sexy. Để thăng hạng nhan sắc, nữ diễn viên duy trì chế độ tập luyện. Ngoài tập gym, múa cột, Quỳnh Nga còn gắn bó với yoga. Nhờ vậy mà cô có thân hình mảnh mai, vóc dáng cân đối.

Cô "Nhã tiểu tam" còn bị nghi ngờ đã tắm trắng và trải qua vài tiểu phẫu nhỏ ở mũi và mắt vì có thời mặt cô cứng đơ thiếu sức sống. 

Hiện tại, khó có lời nào có thể chê bai nhan sắc của Quỳnh Nga. Sống mũi cao thẳng, cằm nhỏ V-line, mắt bồ câu và khuôn miệng xinh xắn giúp cô như hóa thành thiên nga lộng lẫy. 

Người đẹp cũng ghi điểm nhờ style sexy, ngọt ngào, phô trọn đường cong thân thể mọi nơi mọi lúc. Quỳnh Nga không ngại mặc những chiếc áo 2 dây mát mẻ hoặc váy khoét eo táo bạo trước ống kính. Đặc biệt, sau khi chia tay chồng Doãn Tuấn, Quỳnh Nga ngày càng gây sốc với vòng 1 căng tràn.

Dù hóa thân vào vai phản diện, không thể phủ nhận nhan sắc của Quỳnh Nga khiến người nhìn mê mẩn.

Trên phim đánh ghen lồng lộn, ngoài đời chị Linh "bạn Thư" (Về nhà đi con) hiền lành, nữ tính đến bất ngờ