Lộ ảnh đi bệnh viện thăm khám, Đông Nhi nói gì trước tin đồn "cưới gấp chạy bầu"?

Vừa chụp ảnh cưới tại Sydney, Úc không lâu thì mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tức tốc vào bệnh viện để thăm khám khiến nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi đang có "tin vui".

Giữa mùa chia tay bủa vây, fan hâm mộ cuối cùng đã có thêm lý do để tin vào chuyện cổ tích nhờ cái kết có hậu đầy ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau màn cầu hôn gây xôn xao công chúng thì mới đây, cặp đôi này lại được bắt gặp khi đang đi chụp ảnh cưới tại trời Âu Sydney, Úc. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả chính là thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng cưới chạy bầu trước hôn nhân.

Hậu trường ảnh cưới tại Sydney, Úc của cặp đôi.

Nguyên do có thông tin này là vì mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bị bắt gặp cùng nhau tới một bệnh viện ở trung tâm TP.HCM khám sức khoẻ. . Trong ảnh, cặp đôi đều diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang kín mít để không gây chú ý cho mọi người xung quanh. Hình ảnh này đã ngay lập tức dhiện đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau và bàn tán rôm rả. Nhiều fan đồn đoán rằng cặp đôi đi khám trước đám cưới là vì có "tin vui" và đây cũng là lí do nên cả hai mới vội cưới gấp.

Hình ảnh cả hai đi khám nhưng chỉ có mỗi Ông Cao Thắng ngồi chờ bên ngoài.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn được lan truyền, đại diện phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã lên tiếng đính chính rằng cặp đôi cùng nhau đi khám sức khoẻ tổng quát, chỉ đơn giản là khâu cần thiết trước khi cả hai chính thức về chung một nhà chứ không phải là "chạy bầu" như nhiều người đồn đoán. Tuy không hề có tin vui nhưng các fan hâm mộ vẫn rất mong ngóng đám cưới cổ tích của cặp "trai tài gái sắc" nhất nhì showbiz này.