Hot girl streamer Trang Chuối, Linh Zuto tham gia series trinh thám "Bản giao kèo định mệnh"

Quyết lấn sân làm diễn viên, hai hot girl hàng đầu của làng streamer game là Trang Chuối và Linh Zuto không ngờ có ngày lại trở thành "nạn nhân" của một chú chó.

Mới đây, VTC Media cho ra đời series trinh thám mang tên “Bản giao kèo định mệnh” với kịch bản mới lạ về chú chó đặc vụ Chíp Bom. Dự án có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp được yêu thích trên mạng xã hội như “thánh chế” Tuấn Cry, Vlogger Lê La, hot girl streamer Trang Chuối, Mai Linh Zuto.

Tuấn Cry biến thành chó trong "Bản giao kèo định mệnh"

Theo đó, “Bản giao kèo định mệnh” kể về hành trình chống lại thế lực đen tối của đặc vụ X, “đội lốt” Chíp Bom do Tuấn Cry thủ vai. Cậu ta mang theo sứ mệnh cao cả và nằm vùng tại nhà cậu nhóc Sơn “thộn” (Lê La). 

Dưới hình dạng chó cưng, Chíp Bom khiến cuộc sống của Sơn đảo lộn và gây ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Điều đáng nói là chẳng ai biết được thân phận thật của Chíp Bom, mà chỉ duy nhất có cậu chủ vụng về, nhút nhát là Sơn “thộn” thấy được, đằng sau hình dạng chú chó dễ thương kia là bản mặt của tên đặc vụ ranh mãnh, nhiều chiêu trò. 

Sơn "thộn" bất đắc dĩ phải nhận Chíp Bom (Tuấn Cry) làm thú cưng

Ban đầu, vì muốn nàng crush Nhi “cute” (Trang Chuối) chú ý đến mình, Sơn “thộn” đành nhờ vả Chíp Bom làm “cầu nối”. Thế nhưng chú chó đểu cáng này lại khiến mối quan hệ của anh và người thương càng rơi vào bế tắc. Không những thế, Chíp Bom còn “lợi dụng” vẻ ngoài ngây thơ vô tội của mình để liên tục ôm ấp Nhi và chị gái Linh Bưởi (Linh Zuto). 

Chíp Bom giả chó ôm ấp hot girl Trang Chuối

Hậu trường quay phim đầy hấp dẫn của Linh Zuto

Hot girl streamer Trang Chuối và Linh Zuto

“Bản giao kèo định mệnh” là câu chuyện về tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình của những đứa trẻ đang lớn, xoay quanh những tình tiết hấp dẫn đầy kịch tính và cách truyền tải trẻ trung, hài hước. Đặc biệt, dự án này còn phản ánh nhiều góc tối của đời sống xã hội như nạn bạo lực học đường, trộm chó, mê tín dị đoan, nghiện Facebook…

Series “Bản giao kèo định mệnh” sẽ lên sóng vào ngày 3/9 trên kênh Youtube và Fanpage của VTC Media, được bảo trợ truyền thông bởi Audition, Au2! Và các trang tin tức hàng đầu như We25, Game8, Yan News.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Link Trailer: youtube.com/watch?v=QCtvK8fgKSI

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL