Nhóm thanh niên mua vé 20k vào vườn mận trổ tài "chuột gặm", cắn nửa quả rồi nhổ khiến dân mạng phẫn nộ

Sau khi trổ tài "chuột gặm", nhóm thanh niên còn khoe chiến tích lên mạng xã hội một cách đầy tự hào. 

Mộc Châu (Sơn La) vẫn thường được biết đến là địa điểm không thể bỏ qua của các phượt thủ, đặc biệt vào mùa thu hoạch mận. Vì vậy mà không ít dân xê dịch vượt hàng trăm cây số tới đây để có thể thưởng thức cũng như chiêm ngưỡng những trái mận căng mọng, tươi mơn mởn trên cây.

Theo đó, chỉ với giá vài chục nghìn đồng, du khách đã có thể thỏa sức thăm thú những khu vườn mận đang độ thu hoạch. Tuy nhiên, kéo theo đó là vô số hành động thiếu ý thức gây ảnh hưởng đến chủ vườn và khiến không ít người bức xúc. 

Điển hình như sự việc được nick name V.M.N chia sẻ trong nhóm kín dưới đây về hành động cắn nửa trái mận trên cây của một nhóm phượt tự xưng là người Hà Nội. 


Bài bóc phốt nhóm phượt được nhiều diễn đàn chia sẻ. 

Thậm chí trên trang cá nhân, một thành viên trong nhóm phượt tên Đ.T còn đăng tải những hình ảnh trực tiếp cắn quả mận còn nguyên trên cây và để lại những vết cắn nham nhở kèm nội dung: 'Đây là cách mình ăn mận' như khoe 'chiến tích' đi phượt của mình.


Đăng video cách ăn mận "chuột gặm" lên trang cá nhân. 


Một thành viên khác trong nhóm phượt cũng có cách ăn tương tự. 


Những trái mận ăn dở còn nguyên trên cây được cho là vẫn còn khá xanh.

Sự thiếu ý thức của nhóm phượt lập tức khiến dân mạng "nổi điên" và để lại vô số bình luận chỉ trích. 

Bạn N.B.N bình luận: 'Con người mà lại không có ý thức. Biết người ta trồng mận cực khổ thế nào không mà còn hành động như vậy. Chẳng lẽ tay chân có vấn đề hay sao mà phải ăn để nguyên dấu răng như vậy'.

'Những người như này làm xấu đi hình ảnh của khách du lịch quá. Cứ tưởng có tiền vào vườn thì thích ăn uống, làm gì thì làm hay sao vậy?', bạn H.P bức xúc

'Bạn này không nghĩ đến cảm giác của chủ vườn với du khách khác khi thấy hình ảnh này thế nào nhỉ? Có chân đi phượt thì phải có não mang theo chứ kém ý thức thế này thì thật đáng lên án', bạn D.M chia sẻ.

Facebook của Đ.T hiện cũng được dân mạng truy lùng ra và để lại những bình luận khó nghe trước hành động "kém sang" của anh. 

Nghe người bán hàng "rót mật" cua to béo 2 kg, thanh niên "đắng lòng" khi về cân lại cua còn 0.6 kg, 1.4kg là... dây vải