Những cách mix áo len cho ngày Tết giá rét

Áo len dáng dài + boots

Để chuẩn bị cho một mùa Tết rét đậm rét hại, những chiếc áo len là item không thể bỏ qua các bạn nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói đây là công thức mix&match cực kì thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần diện giày boot cổ cao cùng áo len dáng dài là đã đủ giúp giữ ấm cơ thể vừa tôn lên phong cách thời thượng, sành điệu.


Boots bạn có thể linh hoạt giữa kiểu dài hoặc ngắn.

Đây là combo đến "gió cũng phải gào thét". Bộ outfit này được đánh giá là khá đơn giản và không kén người mặc. Áo len dài thường là kiểu áo có thiết kế rộng so với người mặc, nên diện chung với legging sẽ giúp set đồ không bị rườm rà, luộm thuộm.

Diện set đồ gồm áo len dáng dài và chân váy midi sẽ giúp nàng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Đây là một cách phối đồ rất thời thượng và sành điệu mà bạn nên áp dụng trong những ngày se lanh. Sự kết hợp giữa áo len dáng dài và chân váy xếp ly đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính.

Khoác lên mình chiếc áo khoác dáng dài, bạn sẽ trở nên thật thời thượng và rất thu hút. Có nhiều kiểu áo khoác dáng dài đáng sắm như áo khoác cardigan, áo khoác dạ...Có một điều chị em cần lưu ý đó là về chiều dài áo khoác ngoài nên lựa chọn những loại áo có độ dài hơn hẳn áo len phía trong để cân bằng tổng thể.

Một cách phối đơn giản mà luôn đem đến hiệu quả cao cho set đồ cùng áo len dáng dài là “thêm thắt” các phụ kiện đi kèm. Hãy tô điểm cho chiếc áo len dáng dài bằng chiếc thắt lưng bên ngoài sẽ giúp bộ đồ gọn gàng mà không kém phần cá tính.

Trend xứ Hàn "áo len cổ rộng kết hợp cùng áo hai dây" của Sulli bỗng hot trở lại khi có thể khoe xương quai xanh quyến rũ

Nhận ra phong cách độc lạ này, các shop tại Hàn Quốc đang có xu hướng nhập những mẫu mới về áo len cổ rộng kết hợp cùng áo hai dây. Mọi người phải công nhận rằng với phong cách trẻ trung cuốn hút này sẽ giúp tôn lên xương quai xanh và tôn được thân hình cực chuẩn cho người mặc. Chính vì vậy bộ đồ này đang được lăng xê rất nhiều trên mạng xã hội hiện nay hứa hẹn sẽ trở lên HOT trong thời gian sắp tới... Xem chi tiếttại đây