Những màn "biến hình" hết sức "bá đạo" từ một "vũ hội" hóa trang ngay tại lớp học của team "siêu lầy lội"

Hiếu động, nghịch ngợm và luôn nghĩ ra những trò đùa hết sức tinh quái đôi khi lại mang đến những tình huống dở khóc dở cười là điểm chung nhất của các cô cậu học trò.

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" - câu nói quen thuộc khi nhắc đến những bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Hiếu động, nghịch ngợm, luôn nghĩ ra những trò đùa hết sức tinh quái đôi khi lại mang đến tình huống dở khóc dở cười là điểm chung nhất của các cô cậu học trò ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lớp học nào. Nhưng cũng nhờ những trò nghịch ngợm đó mà chúng ta lại có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ thời học sinh, sau này dù đi đâu, làm gì, chỉ cần nhớ đến là lại bất giác mỉm cười.

Mới đây, ở một nhóm học sinh - sinh viên rất đông thành viên tham gia trên MXH đã xuất hiện những bức hình "bá đạo" đúng chất học trò khiến người xem chỉ biết vừa cười vừa lắc đầu "bó tay". Người đăng bài viết giới thiệu đó là màn "Tổng hợp những style khiến bạn nổi bật khi đến trường" của thành viên lớp. Chỉ trong những phút ngắn ngủi giờ ra chơi mà các bạn trẻ này đã tạo ra được đủ các thể loại kiểu hoá trang "khó đỡ”.

Quả đầu giúp khổ chủ xóa tan nỗi sợ nắng mưa.

Halloween sớm?

Thần thái rất tốt!

Kiểu đầu “quý tộc” được làm từ chiếc quạt và những cái bút bi.

Nàng tiên cá là có thật?

"Lược quý phi"?

"Bonus" thêm kiểu tóc lưới đang là hot trend trên MXH những ngày gần đây.

Theo Helino.vn