Tiếc hùi hụi bức tường checkin với dòng chữ "Hanoi" nổi tiếng trong con ngõ hẹp bị "xoá sổ" hoàn toàn

Với những ai yêu Hà Nội, đặc biệt là yêu con ngõ nhỏ với dòng chữ "Hanoi" màu xanh thân thương thì chắc hẳn sẽ buồn lắm khi được biết tin này.

 

Một trong những điều làm nên nét đẹp đặc trưng của Hà Nội chính là những con ngỏ nhỏ. Đôi khi nó hẹp đến mức chỉ vừa cho một người đi thôi, xe cộ chẳng loại nào nhích vào nổi nhưng người ta lại đem lòng yêu cái sự chật chội, bé nhỏ rất Hà Nội ấy.

Nhắc đến những con ngõ nổi tiếng ở thủ đô thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta bỏ qua ngõ 47A nằm trên phố Lý Quốc Sư. Điều làm nên sự đặc biệt của nơi đây chính là dòng chữ "Hanoi" màu xanh lam nổi bật trên bức tường màu xám. Được biết dòng chữ này là của The Hanoi House Cafe - một cửa hàng cà phê nằm đối diện Nhà Thờ.  

Suốt những năm qua, dòng chữ này đã vô tình tạo nên một góc chụp ảnh vô cùng đặc trưng của giới trẻ Hà Nội. Đến ngay cả những vị khách phương xa đến đây cũng muốn có một tấm ảnh chụp cùng tại background nổi bật này. Tuy nhiên một tin khá đáng buồn là cách đây chỉ vài ngày, dòng chữ "Hanoi" này đã chính thức bị xoá bỏ. Cụ thể, nó đã được sơn đè lên bằng một màu xám.  

 

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng, vô vàn bình luận đã được để lại. Đa phần đều tỏ vẻ tiếc nuối vì mất đi một nơi mang đậm dấu ấn của Hà Nội như vậy. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848