Thực hư chuyện Trấn Thành - Trường Giang bị nhà sản xuất chỉ trích: Lố lăng, xàm xí, hài cho trẻ con xem

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Trấn Thành và Trường Giang bị nhà sản xuất truyền thông xúc phạm với những lời lẽ vô cùng nặng nề và gay gắt. Sự việc này khiến fan của 2 nam danh hài vô cùng búc xúc.

Người đăng tải thông tin chửi bới, chê bai hai nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang có tài khoản facebook mang tên S.P. Tài khoản mang tên S.P đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về chất lượng dẫn chương trình của loạt MC đình đám như MC Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Trường Giang,… nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngọt ngào tâm lý như Hòa Minzy chiều chồng, bảo sao thiếu gia Minh Hải thao thức cả đêm vì sướng

Cụ thể dòng trạng thái của S.P như sau:

“Nghệ sĩ Thanh Bạch sau 1 thời gian chiếm ngôi vương quyền lực bởi đà lên của các gameshows, và sự theo dõi không ngừng nghỉ của những khán giả lớn tuổi, thì nay đã chịu lùi lại phía sau. Hoài Linh cũng từng là 1 trường hợp như vậy.

Còn bây giờ, thế vào đó, chúng ta tiếp tục đón nhận 1 lớp người lên sau đó như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Quyền Linh... Họ quá tụt hậu, thậm chí đo theo chuẩn nào cũng thấy nghiệp dư, và chẳng còn đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào cho 1 người chỉ đạo chương trình (Host) tài ba, chuyên nghiệp, ngoài 1 2 những cái vẻ mặt và lời nói xàm xí, lố lăng, đúng chất gây hài cho trẻ con xem, đúng chất hoạt náo viên thường thấy của các event làng xã. Câu chữ không có duyên, kiến thức thiếu, cơ thể và ăn mặc không đẹp, ngoại ngữ rất kém đến không biết, phát triển dòng cảm xúc không tới, tiết chế lời ăn tiếng nói cũng kém. Thấy sự xuất hiện trên sân khấu của họ làm 1 cái tát đau điếng vào nền công nghệ giải trí và trình diễn của người Việt Nam.

Thế nhưng, câu chuyện đó, nay cũng đã là chuyện quá cũ mất rồi. Và những cái nghệ sĩ làm mưa làm gió, 1 tay che bầu trời kia, đã từng được hưởng quá nhiều sự ưu đãi thuận lợi của thị trường giai đoạn vừa qua, nay đang lộ ra những cái lười nhác yếu kém, chậm thay đổi, quê mùa, kém duyên, thiếu văn minh, thiếu kiến thức và già nua”.

Động thái mới nhất của Trấn Thành xoay quanh Rap Việt: "Chắc mặt thị phi nên làm gì cũng gây om sòm"

Vua-nhan-tin-du-truong-giang-bi-nha-san-xuat-truyen-thong-xuc-pham-voi-loi-le-vo-cung-gay-gat

Từ những gì S.P chia sẻ có thể thấy trong mắt anh những MC đang nổi nhất nhì showbiz, trong đó có Trường Giang đều đã trở nên quá cũ kĩ, quê mùa. Theo anh, để giải trí Việt Nam thực sự phát triển thì cần đưa lớp MC trẻ tuổi vào dẫn xen kẽ thay vì để những khuôn mặt quen thuộc như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa,…dẫn.

Khi bài viết được đăng tải fan của Trường Giang đã tỏ ra khá giận giữ và liên tục đứng ra đòi lại công bằng cho nam danh hài với những lập luận chứng minh Trường Giang đủ bản lĩnh, sự thông minh, duyên dáng… để trở thành một MC được nhiều người yêu thích như hiện nay.

Những ngày qua, chuyện Trường Giang gặp khó khăn về kinh doanh được nhắc đến khá nhiều. Dịch bệnh diễn biến phức tạp phần nào ảnh hưởng đến những quán ăn của nam danh hài, nhất là sau khi anh chỉ vừa khai trương cơ sở thứ hai chưa bao lâu. Chưa giải quyết được vấn đề kinh doanh, Trường Giang lại vướng vào lùm xùm “trên trời rơi xuống” khi bị một nhà sản xuất truyền hình chỉ trích “xàm xí, vô duyên”. Chưa giải quyết được vấn đề kinh doanh, Trường Giang lại vướng vào lùm xùm “trên trời rơi xuống” khi bị một nhà sản xuất truyền hình chỉ trích “xàm xí, vô duyên”.

Động thái mới nhất của Hương Giang trước tin đồn đang hẹn hò với CEO Singapore cực phẩm?

ViruSs lại tiếp tục lên sóng chê bai đồng nghiệp, lần này đến lượt Key (Monsta) liên quan đến Rap

Trường Giang đang gặp khó khăn về vấn đề kinh doanh vì dịch bệnh cộng thêm với sự việc trên, mong rằng anh vẫn đủ sức khỏe để làm việc 

Bên cạnh Trường Giang, Trấn Thành cũng là nghệ sĩ tiếp theo bị tài khoản Facebook chê bai. Cách đây 2 ngày, 1 tài khoản Facebook mang tên S.P đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Tại sao lại có cái tình trạng cái gì cũng nhìn thấy Trấn Thành”, gây bức xúc dư luận. Theo đó, tài khoản S.P đưa ra thông điệp rằng không nên xem những chương trình có Trấn Thành để dành đất cho thế hệ trẻ. Trong mắt của S.P thì Trấn Thành chỉ là:  “Một kẻ pha trò nhạt nhẽo cấp làng xã với lối dẫn đã trở nên quá công thức, nhàm chán. Thậm chí còn đoán trước được Trấn Thành sẽ nói gì, trịch thượng vô cùng khi đặt mình lên trên tất cả những khách mời, người chơi, khán giả tham gia chương trình.

Sự vênh váo, kênh kiệu, cái tôi quá quá lớn của 1 nghệ sĩ đang 1 tay che bầu trời, khiến cho tất cả mọi chương trình này bây giờ gần như đã ở sát cạnh cái cụm từ “phản cảm” và một màu hơn bao giờ hết. Chúng ta không thể có 1 nền giải trí mang tên Trấn Thành. Bật TV lên cũng thấy, mở youtube lên cũng thấy, mở hố ga lên cũng thấy, chui xuống gậm giường cũng thấy. Nếu bạn muốn có 1 nền showbiz trong sạch, phát triển, công bằng, chất lượng, bạn nên share bài viết này”.

Một số bài đăng về Trấn Thành của tài khoản S.P

Ngay khi đoạn chia sẻ trên được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến của khán giả, đa số đều lên tiếng phản đối những lời nhận xét của S.P và cho rằng Trấn Thành xứng đáng với vị trí như hiện tại.

Dù S.P nói rằng anh viết ra bài viết chỉ muốn nền giải trí Việt được cải thiện, phát triển hơn nhưng vẫn không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ngược lại, rất nhiều khán giả tấn công Facebook của S.P để bày tỏ sự phẫn nộ về những phát ngôn của anh.

Hiện tại, những chương trình có Trấn Thành dẫn đều có mặt trên top trending, nổi bật nhất là vị trí top 1 và 2 đều là chương trình anh dẫn. Trên mạng xã hội, kênh Youtube anh cũng có lượt follow thuộc top đầu Việt Nam. Từ những điều này có thể thấy rõ sức hút của Trấn Thành đang ngày một tăng cao và nhận được rất nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả cả nước.

Cũng giống như Trường Giang, Trấn Thành cũng chưa hề có bất kỳ phản hồi nào về sự việc trên. Có lẽ 2 nghệ sĩ đã quen với những ồn ào xoay quanh cuộc sống khi bước chân vào giới showbiz nên anh chọn cách không lên tiếng và để những kết quả công việc thay lời anh muốn nói.