6 dấu hiệu cho thấy bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với người ấy

1. Thỉnh thoảng bạn nhớ nhung

Một mối quan hệ bền vững cần nhiều thời gian, nhiều năm nỗ lực kiên nhẫn và sự kiên trì vượt thời gian. Không có hai yếu tố cơ bản này, mối quan hệ của bạn sẽ phải chịu đựng đau khổ, trở nên buồn tẻ và mất hứng thú theo thời gian.

Tuy nhiên, có nhiều điều khác quyết định mối quan hệ của bạn với người ấy. Có 7 dấu hiệu thể hiện bạn đang trong mối quan hệ vững chắc với đối phương.

Khi bạn rời xa người ấy vì công việc hoặc có thể là một vài buổi họ, nếu suy nghĩ của bạn về người ấy dường như vẫn khiến trái tim bạn rung động thì mối quan hệ của bạn đang đi đúng hướng. Vậy thực tế là bạn vẫn nhớ nhung ngay cả khi bạn cực kỳ bận rộn và thường nói rất nhiều về tình yêu của bạn dành cho họ.

2. Ngay cả khi xa nhau, bạn không có vấn đề về niềm tin

Sự bất an, thiếu tin tưởng và nghi ngờ thường nảy sinh khi các cặp đôi xa cách nhau. Chất lượng của mối quan hệ giữa hai người có thể được đo lường về mức độ an toàn và tin tưởng của bạn dành cho đối phương của mình. Điều đáng nói là nếu bạn và đối phương không có vấn đề gì về sự tin tưởng lẫn nhau ngay cả trong thời điểm khủng hoảng thì cả hai bạn chắc chắn trong một mối quan hệ mạnh mẽ.

3. Thích thử những điều mới cùng nhau

Thông thường sẽ có rất nhiều thay đổi theo thời gian. Nhưng nếu hai bạn vẫn còn thức khuya cùng nhau để xem phim hay một chuyến du lịch mạo hiểm đến một nơi tuyệt vời thì bạn và người ấy sẽ bền vững, có nhiều thời gian cùng nhau để làm kỷ niệm.

4. Hai bạn có cùng khiếu hài hước

Chia sẻ cùng một khiếu hài hước về lâu dài có nghĩa là hai bạn vẫn là những người bạn giống như trước khi bắt đầu hẹn hò cùng nhau. Đó là một sự ràng buộc không bao giờ nên mất, ngay cả khi sự năng động trong mối quan hệ của bạn thay đổi. Vì điều đó, hai bạn chắc chắn sẽ đi bên nhau một chặng đường dài.

5. Bạn biết làm thế nào để đối phó với tình huống khó

Các vấn đề và tình huống khủng hoảng là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó, nếu bạn và đối phương đã học được nghệ thuật xử lý chúng cùng nhau thì mối quan hệ của bạn chắc chắn nằm trong vòng an toàn và bạn không cần phải lo lắng quá lâu về các vấn đề của mình.

6. Cùng quan tâm đến nhau

Tìm thời gian, lên kế hoạch bất ngờ và liên lạc với nhau bất cứ khi nào bạn có thời gian sẽ phản ánh sự kết nối mạnh mẽ trong mối quan hệ của bạn. Nó cho thấy bạn tận tâm tới đối phương như thế nào và bạn nhiệt tình ra sao để giữ cho mối quan hệ của bạn luôn tốt đẹp.

Theo Etimes