Nữ giảng viên xinh đẹp khoe thiệp cưới lung linh, tiết lộ lý do kết hôn với tình mới chỉ sau 1 năm chia tay Hà Duy

Đằng sau đám cưới cổ tích là câu chuyện tình yêu không kém gì ngôn tình của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. 

Dân mạng hiện đang được dịp gato trước cuộc tình màu "hường" của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My cùng với bạn trai doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng. Được biết, cả hai chính thức công khai hẹn hò được gần 1 năm sau khi Hà My chia tay cựu diễn viên Hà Duy. 

Nếu theo dõi trang cá nhân của cặp đôi, dân mạng không khó để bắt gặp những dòng status, những khoảnh khắc đậm chất ngôn tình mà cả hai dành cho nhau. Không chỉ vậy, cách đây ít ngày, "cô giáo hot girl" còn khiến bao người xuýt xoa khi khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp).


Nữ giảng viên được bạn trai cầu hôn. 


Cả hai đã tổ chức lễ dạm ngõ và ăn hỏi. 

Vừa khoe ảnh cưới lung linh bên bạn trai doanh nhân, hôn thê cũ của cựu diễn viên Hà Duy lộ dấu hiệu "bác sĩ bảo cưới"

Chia sẻ về lý do nhanh chóng mở lòng với ông xã tương lai sau khi chia tay bạn trai tên Hà Duy, Hà My cho hay: "Ngày xưa chỉ vì câu anh thương em, thương em rất nhiều mà mình bắt đầu muốn mở lòng với người đàn ông ấy. Trăm ngàn câu anh yêu em không thể bằng câu anh thương em".

Không chỉ vậy, khi khoe thiệp cưới trên trang cá nhân, Hà My lại tiếp tục "rót mật" bằng loạt ngôn tình: "Thiệp mời chuẩn bị trao tay. Đợi chờ bao ngày từ Sài Gòn ra Hà Nội. Các khâu chuẩn bị đều kĩ lưỡng nên thiệp cũng phải đúng ý và thật sang trọng, hai vợ chồng mới ưng.

Được cái vợ thích gì là chồng thích cái đó, chưa bao giờ trái nhau về gu thẩm mỹ. Mong chờ một đám cưới cổ tích sắp diễn ra'", cô dâu tương lai tiết lộ.

Chỉ thả nhẹ bức ảnh chụp lễ ăn hỏi, "tình cũ" Hà Duy khiến dân tình trầm trồ về độ sang chảnh

Ở phần bình luận, ngoài chúc phúc, không ít người bày tỏ tò mò về đám cưới cổ tích của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới đây.


Loạt lời chúc dành cho cặp đôi. 


Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 2/10 tới. 

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii