Nam tính nhất hành tinh, nhưng Cristiano Ronaldo lại cứ mê mệt mốt quần "bó chẽn" này

Nếu chỉ nhìn ngắm gương mặt điển trai không thôi thì chắc chẳng ai nghĩ được chàng cầu thủ Bồ Đào Nha nóng bỏng lại sở hữu guu thời trang khó tiêu hóa đến thế này.

Khác với gương mặt điển trai luôn đứng top,mái tóc được chải chuốt bóng lộn trong bộ đồ đá bóng trên sân cỏ, hay chỉn chu trong suit may đo tại các sự kiện lớn. "Rô" vẫn là "Rô điệu", anh chanfglucs nào cuxngcoos gắng chăm chút cho ngoại hình của mình theo cách chẳng giống ai. Phải bóng bẩy nhất có thể, thời trang nhất có thể. Nhưng có vẻ như Ronaldo lại quên béng mất một điều là thời trang có thể giúp anh chàng trở nên nam tính, nhưng nó cũng chính là lưỡi dao sắc hạ bệ phong độ của anh.

Không phải cứ dát hàng hiệu lên là đẹp, và càng không phải cứ mặc đồ bó thin thít mới quyến rũ. Chàng cầu thủ được mệnh danh là "đắt giá nhất hành tinh" nhưng có vẻ như lại không hề "đắt giá" và phù hợp với sân chơi cần sự thời thượng và hợp mốt như thời trang. Trái với một Beckham diện gì cũng đẹp, Ronaldo là trường hợp hi hữu khi dù mặc suit bảnh bao hay áo thun đơn giản cũng đều bị liệt vào "sao mặc xấu" như thường.

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 1

VIệc tìm một chiếc áo pull vừa với vóc dáng coi bộ với anh chàng cũng là quá khó khăn.

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 2

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 3

"Đồng bóng" như những thập niên 70-90

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 4

Dù là suit hay áo len cũng kì cục một cách khó hiểu. 

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 5

Sơ mi xẻ ngực và quần ống thụng, làm chúng ta nhớ đến David Beckham của nhiều chục năm về trước.

Nếu nói là vì Ronaldo không sở hữu ngoại hình đẹp để diện đồ thì cũng không phải. Khán giả yêu thích chàng cầu thủ mang áo số 7 hẳn phải biết, Ronaldo vô cùng tự tin với thể hình rắn chắc "múi nào ra múi nấy" của mình. Bằng chứng là trên Instagram hơn 175 triệu follower của chàng, nếu không phải ảnh mặc áo cầu thủ, đang đá banh thì người ta cũng thấy "Rô điệu" khoe hình lột áo, lộ cơ bắp cuồn cuộn.

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 6

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 7

Ngoại hình không có điểm chê, đáng lẽ, Ronaldo không nên mặc xấu đến thế.

Chưa kể Ronaldo còn được biết tới với vóc dáng người mẫu cùng chiều cao 1m87 vô cùng lý tưởng. Nhẽ ra với những điểm cộng cực lớn về ngoại hình, chàng trai vàng của làng bóng đá không nên có những pha mặc đồ phá dáng khủng khiếp 

Ronaldo từng chia sẻ rằng: "Thời trang đơn giản chỉ là sự điên rồ mà thôi. Bạn hãy cứ mặc những gì bạn cảm thấy hài lòng nhất" và quả thật CR7 đã thực hiện đúng tôn chỉ "điên rồ" mà anh cho là đúng đắn suốt bao năm nay. Bất chấp sự thật rằng, khán giả đã vô cùng ngấy với những bộ cánh không ngắn cũn cỡn thì cũng khoe thân một cách lộ liễu, triệt để của ông bố bốn con. 

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 8

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 9

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 10

Những chiếc quần còn ngắn và bó hơn cả hội chị em.

chang ai trong gioi cau thu dam me kieu quan ngan cun nhu cristiano ronaldo hinh anh 11

Nhưng nói gì thì nói nhưng quả thực từ đầu năm 2019 đến nay, chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên trong khâu "lên đồ". Tất nhiên vẫn có những khuyết điểm trong cách phối kết hợp nhưng chỉ riêng việc Ronaldo chịu "bye bye" các kiểu đồ sến súa, ôm sát người cũng đã là cả một quá trình cố gắng đáng ghi nhận của chàng danh thủ. Rất hy vọng Ronaldo sẽ chiêu mộ thêm nhiều nhân tài trong giới stylist để củng cố hình ảnh bản thân trong tương lai. Dù gì, bên cạnh nghiệp cầu thủ sáng chói, chàng còn có nghề tay trái kiếm bội tiền như gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang cơ mà, nhỉ? Thật là phấn khởi!