Đụng hàng với Hari Won, xinh đẹp như Minh Hằng cũng trở nên "đen sạm" dù tạo hình chẳng khác nào Elsa

Cùng diện một chiếc váy, nếu Hari Won trắng trẻo đến lạ thường thì Minh Hằng lại cosplay chuẩn nhân vật hoạt hình.

Trong danh sách những mỹ nhân không tuổi của showbiz không thể bỏ qua cô nàng Hari Won. Ở tuổi 34, Hari Won vẫn còn khiến nhiều cô gái đôi mươi ghen tị bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt thần thái và phong cách trẻ trung, tươi tắn. Một trong những bí quyết khiến người đẹp giữ mãi được diện mạo "vạn người mê" ấy chính là nhờ làn da trắng sáng, căng mịn "như Bạch Tuyết".

Diện đồ như dancer, Hari Won vẫn nổi bật nhất nhờ nước da trắng bật tông đến khó tin.

Có lẽ không sai khi nói rằng: Với làn da trắng, bạn chẳng cần làm gì cũng xinh. Bằng chính chính là Hari Won khi cô diện chiếc đầm sến súa tầng tầng lớp lớp trong MV "It's you" những vẫn hiện đại, thời thượng với mái tóc ngắn ngang vai, xoăn nhẹ màu bạch kim. Màu xanh biển của váy cùng màu tóc "trắng bệch" đều là những gam màu kén da nhưng chẳng hề gì với làn da của bà xã Trấn Thành.

Mới đây, Minh Hằng cũng vừa diện lại chính mẫu váy mà Hari Won đã diện. Tuy nhiên trái với vẻ trẻ trung năng động của Hari Won, Minh Hằng lại mang nét nữ tính, điệu đà với chiếc đầ dài thêm 1 tầng váy.

Kiểu tóc tết nữ tính, cộng với lối trang điểm tự nhiên tôn lên đôi mắt to tròn giúp Minh Hằng trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Đặc biệt nhiều người thấy tạo hình của nữ ca sĩ có nét giống với nhân vật hoạt hình Elsa. Nếu mỹ nhân này chọn mái tóc bạch kim như Hari Won thì chắc đẫ hiểu nhầm thành "Elsa bước ra đời thật".

Được biết đây là sáng tạo của NTK Khổng Minh Trang. Cùng 1 mẫu đầm bay bổng, nếu Minh Hằng điệu đà với tóc tết nữ tính; thì Hari Won lại trẻ trung khi dùng tóc bạch kim nổi bật, đi giày sneaker.