Nữ sinh nổi tiếng Sài Gòn bị bóc nhan sắc cũ chưa tiêm filler và bảng điểm lẹt đẹt: "Hiện tại mình thấy mình tốt là được"

Bị dân mạng bóc phốt đi tiêm filler và lộ bảng điểm cấp 3 kém cỏi, nữ sinh đẹp không góc chết Võ Ngọc Trân đã lên tiếng thanh minh đầy bất ngờ.

Võ Ngọc Trân là một nữ sinh siêu hot trên mạng xã hội Instagram với gần 500 nghìn người theo dõi, dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cô gái sở hữu một đội ngũ fan hùng hậu vì nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ của mình.

Ngọc Trân là nữ sinh siêu hot trên mạng xã hội
 
Nụ cười tỏa nắng của nữ sinh xinh đẹp

Không chỉ các trang tin Việt Nam mà nhiều trang mạng Trung Quốc cũng coi Võ Ngọc Trân là "nữ thần" vì những khoảnh khắc đốn tim người đối diện. Cô nàng thường khoe những bức hình cận kề nhan sắc lên Facebook, Instagram và khẳng định nét đẹp của mình là tự nhiên 100%. Điều đó khiến Võ Ngọc Trân trở thành một tượng đài nhan sắc với nhiều người. 

Võ Ngọc Trân hiện đang là trường THPT Bình Hưng Hoà (Sài Gòn), cô gái chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học chông gai trước mắt. Trong giai đoạn quan trọng, cô gái bất ngờ bị bóc phốt đi tiêm filler và lộ bảng điểm không mấy đẹp đẽ.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã tố Võ Ngọc Trân từng đi tiêm filler để có nhan sắc như hiện tại. Người này còn đưa ra bức ảnh một cô gái có dung nhan khá giống Ngọc Trân đang nằm tiêm chất làm đầy. Làm đẹp và thẩm mỹ là chuyện bình thường nhưng do Ngọc Trân khẳng định nhan sắc của mình là tự nhiên 100% nên bức ảnh này vô tình khiến cô gái gặp phải lùm xùm.

Bài bóc phốt Ngọc Trân trên Fb
Ảnh đi tiêm filler
Ảnh quá khứ được cho là của Ngọc Trân

Chưa hết, sau đó dân mạng còn truyền tai nhau bảng điểm thấp í ẹ của Ngọc Trân với lực học chỉ ở mức trung bình.

Trước những lùm xùm về bản thân trước kỳ thi đại học sắp tới, Ngọc Trân đã lên tiếng thanh minh. Cô gái cho biết "Trong ảnh là một người giống mình có tên H.T. Mình đã nhắn tin với chị chủ của spa đó và chị ấy đã xác nhận đây là H.T chứ không phải mình. Tuy nhiên, dân mạng không tìm được Facebook của người có tên là H.T theo hình ảnh mà Võ Ngọc Trân cung cấp. Cô nàng từ chối gửi link vì lí do đã hứa sẽ không tiết lộ về danh tính của H.T. 

Bảng điểm với lời phê không mấy tích cực
Đoạn chát Ngọc Trân tung lên để thanh minh cho nhan sắc của mình
Chủ spa đưa ra FB cô gái có dung mạo giống Ngọc Trân đi tiêm filler
Ngọc Trân treo status khó hiểu trong story

Còn trả lời về bảng điểm không mấy sáng sủa cùng tấm ảnh quá khứ kém xinh kia, cô nàng không phủ nhận mà chia sẻ: "Mình không có gì để thanh minh. Ở hiện tại mình thấy mình tốt là được". Ngoài ra trên Instagram, Ngọc Trân còn đăng một story với nội dung: "Để yên cho tôi thi được không".

Dù không tranh cãi thanh minh nhiều nhưng những gì Ngọc Trân đưa ra đều không mấy thuyết phục mọi người. Dân mạng một mặt vẫn hoài nghi những sự thật về cô gái xinh đẹp, một mặt thì ra sức kêu gọi hãy để yên cho nữ sinh ôn luyện để thi đại học.

Fan hỏi "làm gì khi thi cấp 3 không tốt", Linh Ka mạnh miệng tư vấn chuyện thi cử, khác hẳn cô gái nói mua điểm năm nào!